ทูน หิรัญทรัพย์ เปิดตัวแฟนใหม่

ทูน หิรัญทรัพย์ เปิดตัวแฟนใหม่

เรียกได้ว่าหลายๆคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีปม้ว่าจะหายไปจากหน้าจอไปสักพักสำหรับ ทูน หิรัญทรัพย์ โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคุณพ่อคุณแม่หลายๆท่าน อดีตคาสโนว่าวงการบันเทิง และต้องบอกเลยว่า ทูน หิรัญทรัพย์

นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานกว่า 40 ปี ล่าสุดทางด้าน ทูน หิรัญทรัพย์ ได้ออกมาอัปเดตอาการตา โดยได้กล่าวว่า ขวามองไม่ชัด 100% ส่วนซ้ายก็กำลังรักษาอยู่หมอบอกเหลือประมาณ 30%

เราใช้ชีวิตอยู่แบบนี้มาเป็นปีแล้วก็ค่อนข้างชิน ภายนอกคนก็มองไม่ค่อยออก อีกทั้งยังมีปัญหาสุขภาพ นู่น นี่ ก็เลยไปหาหมอ นอกจากนี้ ทูน หิรัญทรัพย์ ยังได้ออกมาเปิดเผยเรื่องความรักด้วยว่า

ตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวสวยรายหนึ่งอายุห่างกัน 20 ปี อีกทั้งยังเป็นคนในวงการ ตัวย่อ K เป็นฟรีแลนซ์ไม่สังกัดช่อง แต่จะบอกว่าไม่ใช่คนสวยอะไรมาก สวยที่ใจ โดยได้พบรักกันกลางกองถ่าย คบมาได้ 4 ปีแล้ว

พร้อมกับฝากบอก สาวK เราคบกันมานาน เราก็คิดว่าเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน เป็นคนรู้จักกันมาเป็นเพื่อนที่รู้ใจกัน ดูแลซึ่งกันและกัน ผมก็คิดว่าคงไม่ช้า ไม่นานคงจะปิดไม่มิด ยังไงก็ขึ้นอยู่กับน้องเขานะครับว่าจะพร้อมเมื่อไหร่

งานนี้ทำเอาบรรดแฟนคลับนั้นอยากจะรู้มากๆเลยทีเดียวว่า สาวK จะเป็นใครกันน้า อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าตัวนั้นออกมาพูดอย่างชัดเจนอีกครั้งทางเราก็ได้แต่รอฟังจากปากเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้งจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ