เปิดโฉมหน้า เล็ก นิภา ภรรยาคู่บุญ หมอเส็ง

เปิดโฉมหน้า เล็ก นิภา ภรรยาคู่บุญ หมอเส็ง

เรียกได้ว่าเป็นบุคคลในตำนานเลยก็ว่าได้และถือได้เป็นบุคคลสำคัญระดับประเทศไทยอย่าง หมอเส็ง หรือ ฉัตรชัย แสงสุริยะฉัตร แพทย์ที่ปรึกษาสุขภาพไตรเวชศาสตร์ด้านการแพทย์แผนตะวันออกคลีนิคหรือที่รู้จักกันดีในนาม หมอเส็ง เจ้าของวลีเด็ด เรื่องสมุนไพรไว้ใจผม

โดยพิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้เป็นบุคคลเเรกในวงการที่โพสต์โดยได้ระบุข้อความว่า ถึงเวลาบอกลา ลุงหมอ @morsengthailandofficial จะขอจดจำคำสั่งสอน ทุกคำ จะจดจำทุกกำลังใจจากลุงหมอเวลาที่ลุงหมอให้กำลังใจ

เเละหลายคนคงทราบกันดีว่า หมอเส็ง มีภรรยาคู่บุญอย่าง เล็ก นิภา ผู้หญิงคนสุดท้ายของชีวิต ที่อายุน้อยกว่า 30 ปี ที่คอยดูแล หมอเส็ง มาอย่างดีเเละไม่มีขาดตกบกพร่อง

โดยครั้งหนึ่ง เล็ก นิภา นั้นเคยได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นการที่ได้รู้จักกับ หมอเส็ง ว่า สมัยก่อนหมอเส็งชอบเล่นกอล์ฟ และจะมีแคดดี้ประจำตัวซึ่งแคดดี้คนนั้นอาศัยอยู่ที่บ้านตรงข้ามของคุณเล็ก เวลาจะนัดหมายให้มาช่วยถือถุงกอล์ฟ หมอเส็งก็จะโทรศัพท์มาที่บ้านของคุณเล็ก

เป็นบ้านเดียวที่มีโทรศัพท์ใช้ในยุคนั้น ซึ่งการที่ได้ยินเสียงพูดเพราะๆ ทางโทรศัพท์นี่เองที่ทำให้หมอเส็งชอบ เลยนัดแนะกับแคดดี้ว่าให้พาเขามาดูตัวคุณเล็กหน่อย จนกระทั่งได้รู้จักกันในที่สุด เเละมาเป็นภรรยาคู่ชีวิตจนถึงปัจจุบัน

เเละในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาเปิดโฉมหน้า เล็ก นิภา ภรรยาคู่บุญ หมอเส็ง ผู้หญิงคนสุดท้ายของชีวิต ที่อายุน้อยกว่า 30 ปี อย่างไรก็ตามขอเเสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งใหญ่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ