ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โดนไพบูลย์ ฟ้อง 20 ล้าน

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โดนไพบูลย์ ฟ้อง 20 ล้าน

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอยู่ในขณะนี้จากกรณีที่ เอ๋ มิรา นั้นได้โดนหมายศาลฟ้องหมิ่นประมาท เป็นจำนวนเงินมหาศาลถึง 1 ล้านบาท จากอดีตสามีอย่าง ไพบูลย์ แสงเดือน ทำให้ทางด้าน ไพบูลย์ หลังโดนสังคมพูดถึงอย่างหนัก โดยครั้งนี้ผู้ได้ให้การช่วยเหลือเป็นลำดับแรกก็คือ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เเละ ทนายเก่ง

ก่อนที่ในเวลาต่อมา ครูไพบูลย์ เคลื่อนไหวครั้งแรก โดยการโพสต์ถึง เอ๋ มิรา หลังฟ้องหมิ่นฯ อดีตภรรยาซึ่งงานนี้ ครูไพบูลย์ ก็ได้โพสต์เผยสาเหตุในการฟ้องครั้งนี้ โดยระบุข้อความว่า

ที่จริงเรื่องนี้มันควรจบลงได้แล้ว ถ้ามีเราเพียง 2 คน คุยและตกลงกันด้วยดี แต่คุณมีบุคคลที่ 1,2,3,4 คอยยุยงส่งเสริมในทางที่ผิด เราก็ได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่คุณจะหยุด เราไม่โต้ตอบ ทุกคนต่างมีครอบครัวใหม่ และมีวิถีชีวิตและทางเดินของใครของมัน ผมอยากให้สังคมมอง และพิจารณาถึงจุดนี้ครับ

เราพยายามหยุดนิ่ง สร้างครอบครัวด้วยรักและอบอุ่น ผมเชื่อเหลือเกินว่า หากทุกอย่างดำเนินตามกฏหมาย ศาลต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแน่นอน ขอร้องเถอะครับคนบางกลุ่มที่พยายามเกาะกระแส โพสต์ถึง ทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยที่คุณเป็นคนนอก พอเถอะครับสงสารเขา

สุดท้ายผมขอบพระคุณ FC และทุกท่านที่ติดตาม และเข้าใจในทุกสถาณการณ์ โปรดท่านใช้วิจารณญาณ สติ และแยกแยะ ให้ถี่ถ้วนนะครับ ผมอยากเห็นความรัก ความดี มากกว่าการทำลาย ที่สำคัญทุกคนย่อมมีความดี และไม่ดี อย่าเพิ่งตัดสินใครเพียงเพราะฟังคนอื่นมา

เเละล่าสุดต้องบอกว่าไม่จบง่ายๆเเละกลายเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในโลกโซเชียล เมื่อ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์แล้วครั้งแรกหลังถูก ครูไพบูลย์ ฟ้อง 20 ล้าน โดยทางด้าน ครูไพบูลย์ นั้นได้โพสต์ว่า อย่ากล่าวหากันลอยๆ พูดไปวันๆนะครับ ถือว่าผมขอ

ล่าสุด เช้าวันนี้ (21 ต.ค.) นายห้างประจักษ์ชัย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประจักษ์ชัย ไหทองคำ แจ้งว่าตนเองโดนฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ร่วมกับนักปั้นศิลปินอย่าง เบิร์ด พนา และ ป๋าเทพ เลิงนกทา พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท

ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท2 0 ล้าน กลายเป็นจำเลยพร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ด และป๋าเทพ ช่วย เอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คนๆ นี้แถ ดันทะทุรังจริงว่ะ) ด้านสาว เอ๋ มิรา ถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ขอโทษ นายห้างประจักษ์ชัย ที่ทำให้เดือดร้อน อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ ซึ่งนายห้างก็ตอบว่า ทำใจให้สบายๆ เชื่อในความดี อย่างไรก็ตามต้องรอดูกันต่อไปว่าทั้ง 2 ฝ่ายนั้นจะจบลงอย่างไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ