ดิว เดอะสตาร์ 4 เป็นพ่อค้าขายไก่ย่าง

ดิว เดอะสตาร์ 4 เป็นพ่อค้าขายไก่ย่าง

เรียกได้ว่าหายไปจากวงการเป็นระยะเวลานานแล้วพอสมควรล่า่สุดนั้นได้โกยยอดไลก์จากแฟนคลับและชาวเน็ตไปได้แบบมากมายเลยทีเดียว สำหรับภาพถ่ายและข้อความที่นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ดิว-ภัทรพล กันตพจน์ หรือ ดิว เดอะสตาร์ 4

นำมาโพสต์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับใครหลายคน ผ่านทางอินสตาแกรม @dew_pattarapol ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับความฝันของเจ้าตัวที่อยากจะทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ซึ่งก็คือ ส้มตำ-ไก่ย่าง ถึงขนาดมีการตั้งชื่อร้านรับประกันความแซ่บ ส้มตำสากใหญ่ เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน อีกหนึ่งอาชีพที่ฉันใฝ่ฝัน จุดเริ่มต้นยังไงไม่รู้ จำไม่ค่อยได้ รู้ตัวอีกที อ้าว คล่องมือเฉย ขอฝึกฝนฝีมืออีกนิด เมื่อพร้อมแล้ว ลุยแน่นอน เพราะคนเราไม่จำเป็นต้องมีอาชีพเดียวก็ได้ ลองผิดลองถูก ทำมันไปตามใจต้องการ อะไรที่เราทำมันออกมาด้วยใจ

ด้วยความชอบและความรัก ผลของมันย่อมออกมาดี และมีความสุขที่ได้ทำมันเสมอ ตอนนี้อยากได้รถอะไรก็ได้ซักคันไว้ขายส้มตำและไก่ย่าง ชื่อร้าน ส้มตำสากใหญ่ ปลาร้าแซ่บเวอร์ คนเคยกินเค้ารู้กันว่าแซ่บแค่ไหน หมายถึงพ่อค้านะครับ 555 หยอกๆ

ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องคนไทย คนสู้ชีวิตทุกคนนะครับ เพราะ ทุกอาชีพ มีค่าเสมอ ขอแค่เป็นอาชีพสุจริต ทำแล้วมีความสุข พ่อแม่ สอนเสมอ ว่า อย่าหมิ่นเงินน้อย อย่าคอยวาสนา

จริงทุกประการครับ ทำไปเถอะ อย่าได้แคร์คำคน ใช้ชีวิตให้สนุกและมีความสุขดีกว่าครับ อย่างไรด็ตามขอเป็นกำลังใจในการสู้ชีวิตในครั้งนี้ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ