สุนารี เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก

สุนารี เผยเคล็ดลับหน้าเด็ก

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องตัวแม่อันดับต้นๆ ในวงการลูกทุ่งไทย สำหรับสาว สุนารี ราชสีมา เป็นนักร้องหญิงชาวไทย เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา ผลงานเพลงเด่น ได้แก่ กราบเท้าย่าโม และ สุดท้ายที่กรุงเทพ เริ่มเข้าสู่การประกวดร้องเพลงลูกทุ่งตามงานต่างๆ เพื่อหาเงินมาจุนเจือครอบครัว

และในการประกวดร้องเพลงในรายการ ชุมทางคนเด่น ของประจวบ จำปาทอง เมื่ออายุได้ 13 ปี เธอก็เริ่มใช้ชื่อว่าสุนารี ราชสีมา โดยชื่อสุนารี นั้นเป็นชื่อของเพื่อนคนหนึ่ง เธอได้ตำแหน่งรองชนะเลิศ แต่สุขสันต์ หรรษา (จ่าประจวบ เสริมสุข) นักจัดรายการวิทยุ นิยมน้ำเสียงของเธอจากการประกวดรายการชุมทางคนเด่น มาติดต่อให้เป็นนักร้องอัดแผ่นเสียง

ที่ล่าสุดทำเอาฮือฮาครั้งใหญ่กันเลยทีเดียว กับโพสต์ในอินสตราแกรม sunaree.r9 ที่ออกมาเผยถึงเคล็ดลับหน้าตึงแบบไม่ต้องพึ่งหมอโดย แม่สุ มาลุคสวยแซ่บ พร้อมเปิดเผยว่า

ระยะหลัง ทุกคนอาจจะเห็นว่าทำไมสุชอบรวบผมตึงๆแบบนี้ จริงๆ มันเป็นเคล็ดลับช่วยให้หน้าตึง โดนที่ไม่ต้องพึ่งหมอเลย มันก็ได้ผลนะคะช่วยให้หน้าตาที่คล้อยตก กระชับขึ้นตึงขึ้น

แต่สุนแปลกใจอย่างนึงค่ะ ทำไมตอนหลังสุนมีบางอย่างขึ้นก็ไม่รู้แต่ที่แปลกมากกว่านั้นคือพระโลมามันขึ้นเฉพาะเวลารวบผมตึงๆ เท่านั้นงงอ่ะค่ะ

อย่างไรก็ตามนอกจากจะเป็นรักร้อง เสียงดี อารมณ์ขันแล้ว ยังชอบเล่นตลกอีกนะเนี่ยะ ไม่ธรรมดาจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ