ไฮโซโย ทำเซอร์ไพรส์ เกี่ยวก้อย ขอแต่งงาน

ไฮโซโย ทำเซอร์ไพรส์ เกี่ยวก้อย ขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเธอนั้นหายไปจากหน้าจอโทรทัศน์ไปสักพักแล้วซึ่งล่าสุดนับเป็นโมเมนต์แห่งความสุขในวันคล้ายวันเกิดของดาราสาว เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ในปีนี้เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (20 ตุลาคม 2564)

แฟนหนุ่ม ไฮโซโย ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน หลังคบหาดูใจกันมา 4 ปี จนความรักสุกงอมได้ที่ เลยเลือกวันนี้เป็นโอกาสพิเศษ งานนี้ เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ก็ได้โพสต์ภาพคู่หวานๆ กับแฟนหนุ่ม พร้อมโชว์แหวนหมั้นที่นิ้วนางข้างซ้าย เปิดใจหลังถูกขอแต่งงานว่า

And I said Yes ขอบคุณนะคะ ที่ดูแลกันมาตลอด 4 ปี ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจ จับมือ ผ่านอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ทั้งทุกข์ทั้งสุข ขอบคุณที่วันนี้ที่รักเลือกจะใช้ชีวิตในอนาคตร่วมกัน วันนี้ไม่คิดเลยยยว่าจะมาโมเมนต์นี้

เขินมากก เก็บอาการไม่อยู่ ขอบคุณที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้เลยน้า สัญญาว่าต่อไปนี้จะฝึกทำกับข้าวนะคะ love you ไม่มีช่างภาพตั้งกล้องถ่ายเองไปเลย ขอบคุณพี่ๆพนักงานที่ร้านด้วยนะคะ ก้อยโยโปรดักชั่น

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ได้มีแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง ทางทีมงานขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะได้ฤกษ์แต่งที่แท้จริงวันไหนจะรีบมาบอกเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ