แม่ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เก้า จิรายุ

แม่ก้อย เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เก้า จิรายุ

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักมากๆและต้องบอกว่าเป็นคู่แม่ลูกที่สนิทสนมกันมากๆ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม เก้า จิรายุ และคุณแม่ ก้อย วรณัชชา ที่ทางคุณแม่นั้นเป็นคนช่วยดูแลเรื่องงานให้ จนเห็นแม่ลูกคู่นี้อยู่ด้วยกันและมีโมเมนต์น่ารักๆ ออมาให้เห็นบ่อยๆ

อย่างล่าสุด แม่ก้อย ก็เพิ่งทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปีให้ หนุ่มเก้า จิรายุ ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 29 ตุลาคม 2564 ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์ซื้อของขวัญล่วงหน้าที่เล่นใหญ่ไม่เบาเพื่อบุตรชายสุดที่รัก ซึ่งแม่ก้อยได้พูดกับบุตรชายไว้ว่าจะซื้อบ้านให้ ทำเอาเก้าถึงกับงงว่าแม่ล้อเล่นหรือเปล่า มีเงินซื้อบ้านด้วยเหรอ ซึ่งแม่ก้อยก็ได้ตอบกลับไปว่า แม่รวยไม่รู้เหรอ

และของขวัญที่แม่ก้อยจัดให้ก็คือบ้านจริงๆ เพราะของขวัญที่ว่านั้นก็คื รถบ้านเคลื่อนที่สุดวีไอพี ซึ่งภายในรถก็ได้ตกแต่งแบบจัดเต็มมีทั้งที่นอน ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ และห้องน้ำ ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกไม่แพ้บ้านเป็นหลังๆ เลย

โดยแม่ก้อยยังเผยว่า มีความตั้งใจว่าอยากจะซื้อบ้าน และรถให้เก้า แต่เงินไม่พอ จึงออกมาเป็นรถบ้านอย่างที่เห็น แต่รถบ้านก็มีประโยชน์เพราะเอาไว้ใช้งานเวลาที่ออกไปทำงานที่กองละคร และออกไปทำงานนานๆ จะได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมยังเป็นการสานฝันวัยเด็กของหนุ่มเก้าที่เคยบอกว่า อยากมีบ้านรถบ้านแบบนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามเรียกว่าเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ที่ถูกใจคุณลูกชายจนหุบยิ้มไม่ได้กันเลยทีเดียวบอกได้เลยว่ารถบ้านคันนี้หลายคนเห็นแล้วต่างอยากขอไปออกแคมป์ด้วยเลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ