บอย ปกรณ์ ตอบเเล้วเป็นอะไรกับนักร้องสาว

บอย ปกรณ์ ตอบเเล้วเป็นอะไรกับนักร้องสาว

เรียกได้ว่าเป็นที่น่าสงสัยให้กับชาวโซเชียลเป็นอย่างมากและได้ทำเอาแฟนๅ หลายคนอดสงสัยไม่ได้ ทำไมพระเอกหนุ่มมากความสามารถอย่าง บอย ปกรณ์ ถึงยังไม่มีแฟนสักที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกับสาวๆ มากมาย

แถมล่าสุดยังถูกโยงว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับนักร้องสาว เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือ เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว (FFK) อีกด้วย ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้กับสามสาว ก้อย-นัตตี้-ดรีม ในรายการ ถ้าหนูรับพี่จะรักป่ะ ว่า

จริงๆ เราก็อยากมีแฟนนะ แต่มันก็มีในบางช่วงที่เราอยากอยู่คนเดียว อย่างเช่นช่วงปีสองปีก่อนอยากอยู่คนเดียว อยากทำอะไรคนเดียว อยากไปไหนก็ไป แต่ช่วงปีที่ผ่านมาด้วยอายุของเรา เราก็เริ่มๆ รู้สึกว่าต้องหาใครสักคนแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ผู้หญิงจะจีบก่อนก็ได้ ไม่ติด

ส่วนสเปคสาวเราก็ไม่ได้มีเป๊ะเลย แต่ส่วนมากจะแพ้ทางคนที่ตาสวย ถ้าชอบใครจริงๆ ก็จะมองที่นิสัย มองที่การพูดคุย เป็นคนไม่หลายใจนะ ถ้าคุยกับใครแล้วก็จะไม่ไปสนใจคนอื่นแล้ว ถ้าคุยกับใครก็จะไม่ค่อยมองคนอื่นว่าน่ารักเท่าไหร่

อย่างไรก็ตามนั้นต้องรอเจ้าตัวทั้ง 2 คนนั้นออกมาชี้แจงอีกครั้งว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งสองคนเป็นอย่างไรกันแน่จะมีข่าวดีให้แฟนๆได้ใจฟูหรือไม่หรือแค่เป็นพี่น้องกันเท่านั้นต้องรอฟังจากปากเจ้าตัวเองแล้วล่ะค่ะงานนี้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ