ลิฟท์ สุพจน์ เปรียบเทียบกับ ออย ธนา

ลิฟท์ สุพจน์ เปรียบเทียบกับ ออย ธนา

เรียกได้ว่าถ้าจะพูดถึงดูโอ้ขาแดนซ์ที่มาพร้อมเพลงติดหูและแฟชั่นจัดจ้าน ต้องมีสองหนุ่ม ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ ออย ธนา สุทธิกมล อยู่ในนั้นด้วยแน่ๆ ทั้งคู่ใช้ชีวิตโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงนานถึง 10 กว่าปี

มีอัลบั้มยอดฮิตออกมามากมาย ไมว่าจะเป็น ลิฟท์กับออย คอร์สพิเศษ สนามเด็กเต้น ZOO A-HA Earthquake Funtasy Play boys Der Taa และอัลบั้มสุดท้าย Fun Forever ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจแยกย้ายกันไปทำงานเดี่ยวของแต่ละคน

หลังห่างหายไปจากวงการเพลงนานถึง 10 กว่าปี พวกเขาก็ตัดสินใจรียูเนี่ยนมาจัดคอนเสิร์ต ลิฟท์กับออย แฮปปี้ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ให้ได้ร้อง เล่น เต้นไปด้วยกัน เรียกว่าสนุกจนลืมวัย สมกับที่รอคอยมาหลายปี

ล่าสุด หนุ่มลิฟท์ ได้เปิดภาพเทียบเพื่อนซี้ ออย พร้อมตั้งคำถามสุดงงว่า ทำไมเวลาเราทำงาน กับเพื่อนทำงาน ทำไมมันต่างกันจังวะ.แหมแกงตัวเองแบบนี้น่าจะเจ็บน้อยกว่าใช่มั้ยล่ะคะ แต่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังหล่อยังฮ็อตเป็นไม่เปลี่ยนเลยน๊าาา

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก มนุษย์ตุ๊ด

อย่างไรก็ตามเขาทั้งคู่นั้นก็ถือได้ว่าเป็นคู่หูดูโอ้ที่โด่งดังแบบมากในยุคสมัยนั้นรวมไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยาวนานมากเหมือนกัน มีเรื่องหรือประเด็นอะไรก็จะช่วยเหลือกันอยู๋เสมอถือได้ว่าเป็นคู่เพื่อนรักที่รักกันมากๆเลยล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ