ฮาย อาภาพร ออกมาเคลียร์เรื่องสุนารี ราชสีมา

ฮาย อาภาพร ออกมาเคลียร์เรื่องสุนารี ราชสีมา

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากและก่อนหน้านี้ ฮาย อาภาพร ออกมายอมรับกลางรายการ ตีสิบ พร้อมนั่งพูดคุยกับพิธีกรชื่อดังอย่าง วิทวัจน์ สุนทรวิเนตร์ ทั้งนี้ทั้งสองยังออกมาพูดถึงประเด็น ฮาย กับการผันตัวมาเป็นเจ้าแม่เสี่ยงดวง สืบเนื่องจากที่ผ่านมา

ฮาย มักจะเป็นข่าวถูกแทบทุกครั้งเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นสุดยอดคนดวงดีอีกหนึ่งคนในวงการนักร้องลูกทุ่งเลยทีเดียว ซึ่ง ฮาย ก็ได้มีการเผยถึง สุนารี ราชสีมา ผ่านรายการว่า พี่สุนารี เขาเป็นคนมีดวงนะ เมื่อก่อนหนูไม่ได้เล่นนะ หนูไม่ได้สนใจเลย

หนูรู้สึกว่าเล่นแล้วถูกยาก แต่พี่สุนารีเป็นคนที่ถูกเก่งมาก ที่รู้จักกันมาเขาก็ถูกตลอด และเขาก็บอกหนูว่า เลขนี้มาแรง หนูก็เลยลองไปดู รอบแรกซื้อเลย 8,000 บาท มันดันถูก 30 ใบ ตีเป็นเงิน 80,000 บาท นั่นคือครั้งแรกเลยที่ซื้อ

ไม่เพียงเท่านี้ ฮาย ยังได้มีการเคลียร์ประเด็นที่ถูกพูดถึง เพื่อนรัก สุนารี ราชสีมา ว่า ไม่ทราบว่าข่าวนี้มันออกมาได้ยังไง จริงๆหนูกับพี่สุคุยกันตลอด เรื่องการทำสินค้า ตอนแรกพี่สุเค้าเป็นคนทำก่อน เค้าทำน้ำปลาร้า ทำตราฉลาก ทำน้ำพริกของเค้าขาย เค้าก็เลยบอกว่า ฮายทำสิ

ฮายอยู่ทำไมว่างๆล่ะ เพราะว่าช่วงCV รายการเราก็ไม่ได้อัดกันอยู่แล้ว หนูก็เลยลองทำตามแกดู แล้วลูกค้าก็ติดต่อมาแล้วทีนี้คือต่างๆก็คงเห็นว่าเราขายสินค้าใกล้ๆกัน แล้วไม่กลัวทะเลาะกันเหรอ

หรืออะไรอย่างเงี้ย มันก็กลายเป็นว่าหาว่าเราทะเลาะกัน ซึ่งจริงๆไม่ได้ทะเลาะกันเลย พี่สุยังให้คำแนะนำหนูอีกต่างหาก ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ พี่สุเป็นพี่สาวที่น่ารักคนนึง อย่างไรก็ตามทั้งคู่นั้นก็ไม่ได้ทะเลาะกันตามข่าวที่ออกมาทั้งคู่นั่นยังเป็นพี่น้องที่ยังรักกันอยู่เหมือนเดิมและน่ารักกันเสมอจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ