ชมพู่ อารยา ขอพูดความในใจ

ชมพู่ อารยา ขอพูดความในใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่ที่น่ารักน่าเอ็นดูมีแฟนคลับติดตามทั้งประเทศอย่าง ชมพู่ อารยา กับสามี น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยทั้งคู่มีผู้สืบสกุลด้วยกัน 3 คน น้องสายฟ้า-พายุ และตอนนี้ชมพู่กำลังมีบุตรอีกคนหนึ่งอยู่นั่นเองจ้า

โดยแฟนคลับมักได้เห็นเรื่องราว ชีวิตประจำวัน กิจกรรมต่างๆของครอบครัวผ่านอินสตราแกรมแม่ชมบ่อยครั้ง แต่มีเรื่องหนึ่งที่หลายคนไม่เคยรู้ว่าเบื้องหลังภาพสวยๆ คลิปแฮปปี้ๆนั้นแม่นอนน้อยมาก รู้แล้วเพลียแทนเลย

ซึ่งแม่ชมได้เปิดเผยผ่านรายการ 3 แซ่บ ในเทปที่ แอน ทองประสม มาร่วมให้สัมภาษณ์ มีบางช่วงบางตอนพูดคุยกันถึงเรื่องการตื่นเช้า โดยแม่ชมบอกว่า ตื่นเช้าเหมือนกัน คือตั้งแต่วันที่เอาบุตรกลับบ้านมา วันที่เอามันกลับมาบ้าน เปลี่ยนเลย

ไม่เคยได้ตื่นสายอีกเลย (แอฟ ทักษอร เสริมว่ามันไม่เกี่ยวกับการทำงานแล้วเนอะ) จริงๆแล้วบุตรอะนอนเร็ว แต่เข้าใจฟิลไหมแม่ เวลาบุตรหลับเราอยากมีเวลานิดนึงก่อนนอนดูเน็ตฟิคอะไรอย่างงี้นิดนึง แต่4ทุ่มครึ่งก็ไปแล้ว

โอ้โหได้ยินแบบนี้ คนเป็นแม่ๆทั้งหลายเข้าใจดีมากเลยค่ะแม่ชม แฟนคลับแห่เข้าส่งกำลังใจ จับมือให้กำลังแม่แน่นๆเลยนะคะ ณ จุดนี้ อย่างไรก็ตามขอส่งกำลังใจให้แม่ชมอีกแรงนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ