หนูแหม่มกับบ๊อบบี้พาน้องแอลลี่เที่ยวทะเลครั้งแรก

หนูแหม่มกับบ๊อบบี้พาน้องแอลลี่เที่ยวทะเลครั้งแรก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆเลยล่ะค่ะซึ่งเขานั้นรักดั่งบุตรแท้ๆ หลังจากที่ได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน สำหรับครอบครัวของ หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ โรเบิร์ต

ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันเกือบ 30 ปี แต่น่าเสียดายไร้ข่าวดีเรื่องผู้สืบสกุล ทำให้ทั้งคู่ได้ตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรม ชื่อ น้องแอลลี่ (ally) หน้าตาน่ารักน่าชังสุดๆ

หนูแหม่ม-บ๊อบบี้ พาบุตรสาว น้องเอลลี่ เที่ยวทะเลครั้งแรก โมเมนต์คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงน่ารักมากๆ ครอบครัวมีสีสันและครื้นเครงมากกว่าเดิมสำหรับครอบครัวของคู่สามีภรรยาอารมณ์ดี หนูแหม่ม สุริวิภา และ บ๊อบบี้ โรเบิร์ต

ที่วันนี้มีบุตรสาว น้องแอลลี่ มาเติมเต็มรอยยิ้ม พร้อมกับรับบทบาทใหม่ในชีวิตจริงเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอย่างมีความสุข จากภาพจะเห็นว่า แม่หนูแหม่ม พ่อบ๊อบบี้ แทคทีมพาบุตรสาวทำกิจกรรมสนุกสนานกันอยู่ตลอด

ล่าสุด หนูแหม่ม และ บ๊อบบี้ ได้พาบุตรสาวคนเก่งไปเที่ยวทะเลครั้งแรกที่ภูเก็ต Sri panwa งานนี้หนูน้อยแอลลี่ ตื่นเต้นแฮปปี้ดีใจสุดๆ กับโมเมนต์ได้เหยียบทะเลทราย เพียงเท่านี้คนเป็นพ่อเป็นแม่เห็นแล้วก็สุขใจ พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า ป๋าพา Baby เหยียบทรายครั้งแรก ชอบมากค่ะ mybabyally

จากภาพต่างๆ ต้องบอกว่า หนูเอลลี่ เบบี๋ตัวจิ๋วกลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้วนะจ๊ะ เพราะมีแฟนคลับพี่ป้าน้าอาคอยติดตามความน่ารักอยู่ตลอดๆ จ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ