หมอโอ๊ค เผยความน่ารัก น้องอลัน

หมอโอ๊ค เผยความน่ารัก น้องอลัน

เรียกได้ว่าเป็นครอบคัวที่เพียบพร้อมไปซะหมดเลยจริงๆและถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีวิธีการสอนบุตรๆ น้องอลิน-น้องอลันได้หัดเรียนรู้และลงมือทำด้วยตัวเองอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล กับภรรยาสาว โอปอล์ ปาณิสรา

ซึ่งเธอนั้นได้บุตรของเธอพยายามให้ลองในสิ่งที่บุตรไม่ชอบไปด้วย ต้องบอกเลยว่าสาวโอปอล์เป็นคุณเเม่ที่ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของบุตรมากๆ เเถมยังมีความคิดด้านบวกในการเลี้ยงบุตรอีกด้วยค่า

อย่างล่าสุด หมอโอ๊ค ก็ได้เผยคลิปน่ารักๆ ผ่านทางอินสตาแกรม @oak_smith ขณะที่ น้องอลัน กำลังล้างจานด้วยความตั้งใจ พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า สลับเวรกันทำงานบ้าน กินเสร็จให้เก็บเอง ล้างเอง เลือกงานง่ายๆตามวัยเค้าให้รู้คุณค่าของการดูแลรักษาสิ่งของ ค่อยๆสอนกันไปครับ arran_a arayaskul

สำหรับใครที่ติดตามพัฒนาการของทั้งสองคนมามา จะเห็นได้เลยว่า ทั้ง น้องอลิน และ น้องอลัน ต่างโตขึ้นมาก และเรียนรู้รวมถึงมีพัฒนาการในด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ซึ่งงานนี้แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความคล่องแคล่วของ น้องอลัน กันยกใหญ่ ที่สำคัญยังขอชื่นชมคุณพ่อคุณแม่กับวิธีการสอนบุตรให้ค่อยๆ ซึมซับไปทีละอย่าง โดยที่เด็กๆ นั้นตั้งใจอยากจะทำเองจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ