เปิดภาพล่าสุด ดา ชฎาพร

เปิดภาพล่าสุด ดา ชฎาพร

เรียกไได้ว่าใครหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีและเชื่อว่าแฟนละครยุค 90 หากเอ่ยชื่อของนางเอกดัง ดา-ชฎาพร รัตนากร ไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน แม้ตอนนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้า หรือเห็นผลงานของเธออีกเลยแต่ก็ยังมีแฟนๆ หลายคนยังรักและคิดถึง ดา ชฎาพร เสมอ

เป็นนักแสดงชาวไทย เกิดเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2513 มีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง นายซีอุย แซ่อึ้ง ตามด้วยละครเรื่อง ดินน้ำลมไฟ(จักรๆ วงศ์ๆ) และ ไผ่แดง จบการศึกษาสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต

ก่อนหน้านี้เมื่อหลายปีก่อนมีรายงานว่า ดา ชฎาพรหันมาชิมลางการเป็นผู้จัดละครเริ่มด้วย ใจมีเงา ทางเอ็กแซ็กท์เมื่อปี 2558 และเมื่อปี 2562 เธอได้หยิบละครเรื่อง ศีรษะมาน ละครที่สร้างชื่อเสียงให้กับตนเองถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง จากนั้นเธอก็ได้เงียบหายไป

ปัจจุบัน ดา ชฎาพร อายุกว่า 51 ปีแล้วแต่ภาพล่าสุดของเธอยังสวยสะพรั่ง ไม่เปลี่ยนแปลง เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่อาจทำร้ายผิวพรรณของอดีตนางเอกคนนี้ไปได้เลยจริง

อย่างไรก็ตามเธอนั้นทั้งสวยและมากความสามารถมากๆเลยล่ะค่ะกาลเวลาทำอะไรเธอไม่ได้เลยจริงๆ อย่างไรนั้นต้องติดตามดูผลงานของเธอได้อยู่เรื่อยๆที่หน้าเจอโทรทัศน์ได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ