พี่ฉอด สายทิพย์ ปลื้มใจ บุตรชายแต่งงาน

พี่ฉอด สายทิพย์ ปลื้มใจ บุตรชายแต่งงาน

หลายคนอาจไม่ค่อยได้เห็น บิ๊กบอสคนเก่งแห่งวงการบันเทิง ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มีบุตรชายอยู่หนึ่งคน คือ น็อต มนัสสิทธิ์ ล่าสุดมีเรื่องให้ใจแม่เป็นสุขกับข่าวดีของบุตรชาย

โดย พี่ฉอด เผยภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมข้อความวันแห่งความสุขของครอบครัวว่า My Family แต่งงานช่วงCV มันก็จะประมาณนี้ ไว้หมดCV ค่อยฉลองกันอีกที

ทั้งนี้บุตรชายคนเดียวของ ดีเจพี่ฉอด ได้เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 ตุลาคม 2564 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นภายในครอบครัวที่มาร่วมแสดงความยินดี ขณะที่พี่น้องคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก อาทิ หนุ่มว่าน ธนกฤต คอมเมนต์ว่า โอ้ ยินดีคร้าบบบบบ พี่ฉอด ก็คอมเมนต์แซวกลับถึงคู่ของหนุ่มว่านด้วยว่า เมื่อไหร่จ๊ะ 555

ด้าน อั๋น ภูวนาท ก็คอมเมนต์ติดตลกว่า เป็นเด็กเป็นเล็กรีบออกเรือน อ้าวลืมว่าเป็นเด็กเมื่อ20ปีก่อนนี่นา บ้าจริง ยินดีด้วยที่สุดครับ ซึ่ง พี่ฉอด ก็ได้คอมเมนต์ตอบติดตลกด้วยว่า แก่แล้วนะคะ แด๊ดดี๊ 555 เทอก้อบุตรสองแร้วนะ เป็นต้น

ทั้งนี้ น็อต มนัสสิทธิ์ บุตรชายคนเดียวของ ดีเจพี่ฉอด ก่อนหน้านี้ทำงานเป็นช่างภาพอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และคุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ถึงบุตรชายไว้ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์ว่ากับบุตรชายคุยได้หมดทุกเรื่องเลยค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันเลย

ตอนนี้เขาก็มีแฟน พี่ก็ส่งเขาไปเรียนเมืองนอก คิดว่าโตพอสมควรแล้ว แล้วก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ พอดีเป็นเด็กผู้ชายด้วยค่ะ พี่รู้สึกว่าเด็กผู้ชายควรจะต้องยืนได้ด้วยตัวเองสำคัญกว่า เพราะว่าเขาจะต้องไปดูแลคนอื่นๆ ต่อในอนาคตค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ