จ๊ะ จิตตาภาโพสต์ภาพคู่ น้องโอบ

จ๊ะ จิตตาภาโพสต์ภาพคู่ น้องโอบ

เรียกได้ว่าเผลอแปปเดียวก็เป็นครอบครัวใหญ่ซะแล้วและได้ยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของคุณพ่อคุณแม่ไปหมดแล้ว สำหรับ น้องโอบ-น้องอารี บุตรชายหญิงวัยเกือบ 4 เดือนของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา กับสามีผู้จัดฯ เอิน ณิธิภัทร์

ที่นับวันความน่ารักยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมฉายแววหล่อสวยแต่เด็กเลย จมูกโด่งชัดมากทั้งคู่เลย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่าเอ็นดูไปซะหมด ซึ่งหากได้เข้าไปดูในอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข สองหนูน้อยมาเติมสีสัน และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริงๆ

ล่าสุด (18 ต.ค.) จ๊ะ จิตตาภา ได้โพสต์ภาพคู่กับบุตรชาย น้องโอบ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ja_jittapa พร้อมกับแคปชั่นว่า เจ้าบุตรชายยยย My twinsie OabAri

เรียกว่าภาพนี้ตามแคปชั่นเลย ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ เพิ่มเติมมากมาย เพราะบุตรชายถอดแบบความเป๊ะมาจากคุณแม่ราวกับก๊อปปี้วางสุดๆ

งานนี้ เหล่าเพื่อนพ้องในวงการ รวมไปถึงแฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ ส่งใจให้อย่างรัวๆ พร้อมทั้งคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า

เป็นคู่แม่บุตรที่สำเนาถูกต้องจริงๆ โอ้ย ความตาแป๋วของทั้งคู่ โอ๊ยน่ารักอะไรขนาดนี้ น่ารักมากเลยค่ะ น่าย้าก น่ารักมากเลยค่ะ ฝรั่งน้อย Copy paste

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ