กรีนกับธันวา อยู๋ก่อนแต่ง

กรีนกับธันวา อยู๋ก่อนแต่ง

เรียกได้ว่าคู่นี้กลายเป็นบทสัมภาษณ์ที่ทำให้ชาวโซเชียลพากันคอมเมนต์ ืเมื่อคู่รัก กรีน อัษฎาพร และ ธันวา สุริยจักร เปิดใจถึงเรื่องราวการวางแผนชีวิตคู่กับรายการดัง ซึ่งช่วงหนึ่งสาวกรีนบอกทำนองว่า ในความคิดเห็นส่วนตัวของเธอ ยุคนี้สมัยนี้อยู่ด้วยกันเลยก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังไม่ถึงขั้นย้ายไปอยู่ด้วยกัน

แค่ไปมาหาสู่เป็นปกติส่วนแพลนวิวาห์นั้นยังไม่ใช่เร็วๆนี้ซึ่งทำให้ชาวโซเชียลพากันพูดถึงประเด็นนี้กันหลากหลาย ว่าเหมาะสมหรือไม่ ทั้งฝ่ายที่เห็นด้วยกับแนวคิดนี้เพราะสังคมและยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว การเรียนรู้กันและกันก่อนย่อมทำให้ชีวิตคู่ยืนยาว และการแต่งงานก็ไม่ใช่จุดจบของชีวิตแต่เป็นแค่จุดเริ่มต้นถ้าคนสองคนเข้ากันไม่ได้ปัญหาต่างๆก็จะตามมา

ในขณะที่อีกฝ่ายก็มองว่าการแต่งงานคือการให้เกียรติฝ่ายหญิงและครอบครัวโดยตัวอย่างก็เช่น 1.ถ้าพ่อแม่ทั้ง 2ฝ่ายยินดี เราก็ควรเคารพสิทธิของเค้า 2.ตอบแบบดารา คือมันขึ้นอยู่ตัวบุคคล บางคู่โอเค บางคู่อีกคนไม่โอเค หากเป็นคนทั่วไป(บางกลุ่ม) พ่อแม่ฝ่ายหญิงคงไม่โอเคเพราะถือว่าไม่ให้เกียรติบุตรเขา 3.โดยส่วนตัวเห็นด้วยคะ

เพราะตอนเป็นสาวก็บอกสามีเหมือนกัน แต่สามีบอกว่า แต่งเล็กๆๆก็ได้ เอาแค่คนที่เราทำงานด้วย ญาติพี่น้องรู้ก็พอ เพราะถ้าเจามีลูกเขาก็อยากให้แต่งจ้า อารมณ์ประมาณความคิดเขา วันนั้นคนสวยสุดคือเจ้าสาวอะคะ แค่อยากบอกโมเม้นท์ตัวเอง เท่านั้นนะคะ 4.ใช่ค่ะพ่อแม่เข้าใจก็จบบางคู่แต่งกันเป็นร้อยล้านยังร่วมทางกันไม่ได้เลยเราเข้าใจกันเป็นพอ 5.ก็เห็นหลายคู่น่ะแต่งกันช้าแต่ก็มั่นคงกว่าแบบสายฟ้าแล่บ

6.ที่แต่งกันแบบเวอร์วังก็เลิกกันหลายคู่ 7.เกิดเป็นหญิงอย่างน้อยในชีวิตก็ขอให้ได้ใส่ชุดเจ้าสาวสักครั้งที่ฝัน8.สบายผู้ เลยติ ไม่ต้องเสียอะไร 9.ของบางสิ่งบางอย่างก็มีค่า ถ้าคนจะให้ค่ากับ ของสิ่งนั้น10.มันก็เป็นชีวิตส่วนตัวเค้าอะเนอะการแต่งงานมันก็สำคัญสำหรับบุตรผู้หญิงแต่ที่สำคัญยิ่งกว่าก็คืออยู่กันให้ตลอดรอดฝั่งหรือเปล่าอันที่จริงไม่ต้องแต่งแบบเว่อวังก็ได้แค่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วมีผู้ใหญ่

ทั้ง2ฝ่ายรับรู้ก็พอคะ 11.เราเป็นแม่คนและเราเชื่อว่าแม่ทุกคนอยากเห็นบุตรมีวันนั้นจะใหญ่จะเล็กมันคือพิธี แล้วคุณล่ะ?คิดเห็นอย่างไรกับประเด็นนี้ การแต่งงานในยุคนี้ยังจำเป็นแค่ไหน และการอยู่ด้วยกันเลย โดยไม่แต่งงานตอนนี้เหมาะสมหรือไม่ สังคมเปิดใจรับกับเรื่องนี้ได้แค่ไหนแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ