แม่ตี๋น้อย ยอมยกบุตรให้ แม่สิตางศุ์

แม่ตี๋น้อย ยอมยกบุตรให้ แม่สิตางศุ์

เรียกได้ว่ายังคงเเป็นประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ นางวรรณา แซ่โง้ว แม่แท้ๆของ ตี๋น้อย บอกว่า สิ่งที่ แม่สิตางศุ์ และบุตรชายของตนพูดออกมา ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ซึ่งทั้งคู่ย่อมรู้ดีอยู่แก่ใจ แต่ตนไม่โกรธบุตรชายเลยที่สร้างเรื่องโกหกออกสื่อ ตนเป็นแม่ตนให้อภัยได้ นางวรรณา เล่าย้อนให้ฟังตั้งแต่มีน้องเลยว่า ตอนรู้ว่ามีบุตรก็ดีใจมาก แต่พออยู่ไปอยู่มา

หมอบอกว่า น้อง (ตี๋น้อย) ไม่น่ารอด อีกทั้งยังออกก่อนกำหนดอีกตอน 7 เดือน เท่านั้น ทำให้ ตี๋น้อย ตัวเล็กมากเมื่อออกมา และส่งผลให้ทั้ง 2 คน เป็นสมาธิสั้น บกพร่องทางการเรียนรู้ ต้องกินยาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งพี่เขากินยา แต่น้องชอบแอบทิ้ง อาการเลยหนักกว่า

แถมความจริงแล้ว เมื่อตอนที่บุตรชายทั้งคู่อายุ 2 ขวบครึ่ง ตนทะเลาะกับพ่อของบุตร ซึ่งเวลาเขาจะทำร้ายตน แต่โดนทำแค่ครั้งเดียวตนก็หนีออกมา แล้วก็ขาดการติดต่อตั้งแต่ตอนนั้น พ่อของบุตรเอาสายไฟมาพันข้อมือตน พอสบัดออกได้ก็วิ่งหนีออกมา

โดยที่บุตรทั้ง 2 ยังอยู่ในบ้าน ตนเลยย้อนกลับไปจะเอาบุตร ปรากฎก็โดนพ่อของบุตรทำร้ายอีก โดยตนก็ฮึดสู้ แล้วก็หอบบุตรออกมาได้สำเร็จ จากนั้นบุตรตนก็ไม่สบายบ่อย เพราะไม่ค่อยแข็งแรงตั้งแต่แรกแล้ว

ยืนยันว่าไม่มีการไม่ให้ไปไหน และเรื่องที่ตี๋น้อยบอกว่าตน ก็ไม่ใช่เรื่องจริงอีก หากตนจะดูบุตรชายเพียงลำพังมาได้ถึงอายุ 23 ปีหรอ

สำหรับประเด็นที่แม่สิตางศุ์ บอกว่าตนเรียกร้องเงินเป็นจำนวนมาก ก็ไม่ใช่เรื่องจริง แค่อยากให้มานั่งคุยกัน ว่าสิ่งที่แม่สิตางศุ์ฟังเรื่องราวมาจากตี๋น้อยมันไม่ใช่เรื่องจริง แล้วก็อยากให้มีการออกมายอมรับว่าเข้าใจผิด

แล้วก็ขอโทษตนต่อหน้าสื่อที่หมิ่นประมาทตน และขอให้หยุดพฤติกรรมใส่ร้ายตน จากนั้นตนก็จะจบทุกอย่างไม่เอาเรื่องใดๆ แล้วหากตี๋น้อยอยากจะอยู่กับแม่สิตางศุ์ต่อไปก็ได้ ตนไม่เอาคืนแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ