ผู้กองไอซ์ เผยภาพ มาร์กี้กับป๊อก

ผู้กองไอซ์ เผยภาพ มาร์กี้กับป๊อก

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอีกหนึ่งครอยครัวเลยทีเดียวและหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับคุณแม่สุดสวย มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และสามีสายฮิปฮอปอย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่มีแฟนคลับตามติดกันเป็นจำนวนมากจากการทำช่องยูทูปเบอร์ของเจ้าตัว

และเมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน สาวมาร์กี้ และ หนุ่มป๊อก ก็ได้ตัดสินใจพาบุตรทั้ง 2 น้องมีญ่า และ น้องมีก้า ไปเที่ยวประเทศสเปน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ สาวมาร์กี้ นั่นเอง งานนี้ต้องบอกเลยว่าแฮปปี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่และคุณบุตรกันเลยทีเดียว

แต่ทว่าล่าสุดทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง ผู้กองไอซ์ นั้นเกิดทนไม่ไหว ออกมาเผยพฤติกรรม หนุ่มป็อก และ สาวมาร์กี้ หลังต้องทนมานานหลายปี งานนี้ทำเอาแฟนคลับถึงกับอดเห็นใจไม่ได้เลยทีเดียว

โดยทางด้าน ผู้กองไอซ์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพขณะที่กำลังวิดีโอคอลอยู่กับ หนุ่มป๊อก และ สาวมาร์กี้ แต่จู่ๆทางคู่กลับโชว์ซีนหวาน งานนี้ทำเอา ผู้กองไอซ์ คนโสดถึงกับรับไม่ได้ ออกมาโพสต์ข้อความเผยเอาไว้ว่า ผมจะไม่ทนไม่ไหวละครับทุกคน

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทุกครั้งที่ผมวีดีโอคอล @pokmindset@margie_rasri จะต้องแสดงความรักใส่คนโสดอย่างผมตลอด ผมทนไม่ไหวละครับ ผมจะไม่ยอมเห็นภาพนี้คนเดียวครับ

ผมต้องเผยให้ทุกคนได้เห็นภาพแบบนี้ครับ นี่แคปตอนที่เค้าอยู่สเปนริมหาดสวีทกันครับ ไปติดตามความหวานของคู่นี้ได้ใน ป๊อกกี้ontherunthefamily Ep.ล่าสุดกันครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ