ย้อนภาพงานวิวาห์ ออย ธนาและเธอ รวรีย์

ย้อนภาพงานวิวาห์ ออย ธนาและเธอ รวรีย์

เเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่กำลังถูกพูดถึงในความสัมพันธ์อยู่ในตอนนี้เลยละค่าาา สำหรับ คู่ของนักแสดงหนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล และภรรยาสาว เธอ รวรีย์ หลังก่อนหน้านี้ ออย ออกมาโพสต์เศร้าและมีการอันฟอลโลว์อินสตาแกรมของภรรยาไป

ซึ่งหลังจากที่ตกเป็นข่าวสงสัยว่าเลิกรากัน ออยก็ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวแล้วประมาณว่า ชีวิตตัวเองก็เหมือนคนปกติเลย เพราะมีทั้งสุข ทุกข์และอุปสรรค และเปิดเผยว่าเราได้ถอยออกมามองปัญหา ทำเอาเพื่อนพี่น้องคนบันเทิงเข้าไปส่งกำลังใจ

และหวังว่าการถอยออกมามองปัญหาในตอนนี้จะทำให้ทั้งคู่เจอวิธีแก้ปัญหาและกลับมาเป็นคู่หวานได้เหมือนเดิม ทางเราก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่กลับมาเป็นเหมือนเดิมด้วยนะคะ และในวันนี้เราก็มีภาพหวานๆในงานแต่งงานของทั้งคู่มาฝากกันด้วย

ภาพจาก FINALE

ภาพจาก FINALE

ซึ่งทั้งคู่นั้นก็เข้าพิธีวิวาห์ตั้งแต่ 16 พ.ย. 2556 ซึ่งเป็นเป็นพิธีแบบไทย บรรยากาศอบอุ่น และเต็มไปด้วยญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายและบรรดาเพื่อนๆทั้งในและนอกวงการนั่นเอง ส่วนบ่าว-สาวของเราก็สวยหล่อด้วยกันทั้งคู่

ภาพจาก FINALE

และสำหรับสินสอดนั้นก็ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะมีสินสอดทองหมั้นเป็นทองคำ 200 บาท เงินสด 1 ล้านบาท และแหวนเพชร 1 กะรัต นั่นเองละค่ะ เอาเป็นว่าบรรยากาศจะเป็นยังไงไปชมภาพกันเลยดีกว่า

ภาพจาก FINALE

ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมากๆเลยละค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มักจะมีภาพความน่ารัก อบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอด จนมีแฟนๆเริ่มส่งสัยว่าภาพคู่หวานๆที่เคยมีใจไอจีของหนุ่มออยหายไปไหน

ภาพจาก FINALE

ภาพจาก FINALE

บวกกับช่วงหลังๆมานี้ก็มักจะออกมาโพสต์เศร้าและข้อความเกี่ยวกับการใช้ชวิตมากมายงานนี้จึงทำให้เกิดการโยงและสงสัยกันไป ซึ่งหลังจากที่แฟนๆสงสัยและถามกันเข้ามาเจ้าตัวจึงได้ออกมาโพสต์ชี้แจงทันที

ภาพจาก FINALE

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ หวังว่าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมเร็วๆเพราะบุตรสาวของทั้งคู่นั้นก็กำลังน่ารัก น่าเอ็นดูเลย เชื่อว่าบุตรสาวน่าจะเป็นกาวใจให้ในเรื่องนี้ได้ไม่ยากเลยละค่ะ

และสำหรับแฟนๆคนไหนที่อยากจะส่งกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ก็สามารถเข้าไปส่งกำลังใจให้ในอินสตาแกรม oilthana กันได้เลย ตอนนี้ก็มีแฟนๆเข้าไปให้กำลังใจใต้โพสต์ชี้แจงกันเยอะแยะเลยละค่ะ อย่างไรนั้นนั้นทั้งคู่ก็คงมีเหตุผลของแต่ละคนให้ขึ้นอยู่กับคนสองคนจะดีที่สุดนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ