เเยม มทิรา เปิดตัวเเฟนหนุ่ม

เเยม มทิรา เปิดตัวเเฟนหนุ่ม

เรียกกได้ว่าสาวคนนี้อยู๋ในวงการบันเทิงมานานแล้วพอสมควรและตอนนี้นี้นั้นเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคนสวยที่ตอนนี้หัวใจไม่ว่างเเล้วล่ะค่ะ สำหรับ เเยม มทิรา ตันติประสุต นางเอกจากช่องวิกสามพระรามสี่ ก่อนหน้านี้เเยม มทิรา

ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองนั้นยังไม่พร้อมเปิดตัวเเฟน เเต่ล่าสุดก็ทำหลายคนเฮ เพราะภาพในอินสตราเเกรมของเเยม เธอได้โพสต์ภาพคู่กับเเฟนหนุ่มถือเป็นการเปิดตัว โดยโพสต์นี้ระบุเเคปชั่นว่า Happy birthday to the man that brings so much joy and laughter to my life

สำหรับหนุ่มคนในภาพมีนามว่า โบ๊ต ณดล ชัยปาณี ผู้สืบสกุลคนเล็กของ ผศ.ดร.พัชราวลัย-วิศรุต ชัยปาณี เจ้าของปาร์ค อเวนิว-สาริน ซิตี้ และเป็นน้องชายของ แบงค์ ศรัณย์ อดีตหวานใจของ ไอซ์ อภิษฎา

ซึ่งตอนนี้หนุ่มโบ๊ต-ณดล นั่งแท่นบริหาร เดอะ ฮิลส์ เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ โบ๊ต ณดล จบไฮสคูลที่ประเทศอังกฤษ เเละไปต่อปริญญาตรี ด้านบริหารที่ Berkely College สหรัฐอเมริกา เรียนจบตอนอายุ 21 ปี เเหมมม บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาเลยล่ะค่ะ

ส่วนสาวแยมนั้นก็ไม่ธรรมดาไม่น้อยหน้าแฟนหนุ่มเธอนั้นเป็นนักแสดงและนางแบบชาวไทย มีชื่อเสียงจากบทบาทเจ้าหญิงสุวิญชาในละครจักรๆ วงศ์ๆ เรื่อง ไชยเชษฐ์ ต่อมาได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 จนปัจจุบัน

ระดับปริญญาตรีจบการศึกษาที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สาขาวิชาการสื่อสารภาษาอังกฤษเชิงธุรกิจ (Business English Communication หรือ BEC) (หลักสูตรนานาชาติ) ได้รับเกียรตินิยมอันดับสอง ด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ยสะสม 3.28 และกำลังศึกษาปริญญาโท คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขนงวิชาจิตวิทยาสังคมพื้นฐานและประยุกต์ นั่นเอง อย่างไรก็ตามซึ่งเป็นคู่ที่เหมาะสมกันอีกคู่หนึ่งเลยทีเดียวล่ะจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ