เบส รักษ์วนีย์ ตอบแล้วเรื่องอนาคตกับ ตงตง

เบส รักษ์วนีย์ ตอบแล้วเรื่องอนาคตกับ ตงตง

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นเพิ่งที่จะมีประเด็นกันไปเมื่อไม่นานซึ่งทำให้ชาวโซเชียลถามถึงเรื่องอนคตกันเลยทีเดียว ล่าสุดมีโมเมนต์ให้แฟนๆ เขินจิกหมอนอยู่ตลอดเลย ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ แจงชัด หลังถูกถามเรื่องแพลนอนาคตกับ ตงตง กฤษกร ว่าจะอยู่ซัพพอร์ตกันไปแบบนี้เสมอ ความหวานไม่มีลด เห็นแล้วก็เขินตัวม้วนแทนเลยจริงๆ

สำหรับคู่ของ ตงตง-กฤษกร และ เบส-รักษ์วนีย์ ที่ไม่นานมานี้ สาวเบส ได้ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่จัดเต็มในวันคล้ายวันเกิดให้กับฝ่ายชาย ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์กลางห้างดัง หรือทำเค้กวันเกิดเอง รวมทั้งของขวัญสุดพิเศษต่างๆ อีกหลายอย่าง

ล่าสุด (15 ต.ค.) สาวเบส ได้เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้ามาพูดคุย ถามคำถามต่างๆ ผ่านช่องทางอินสตาแกรมสตอรี่ส่วนตัว @bestkamsing ซึ่งหนึ่งในคำถามที่สาวเบสเลือกมาตอบก็คือ แพลนอนาคตกับพี่ตงไว้ยังไงบ้างคะ

โดย เบส ก็ได้ตอบแบบชัดเจนและคำตอบนั้นฟังแล้วก็แสนจะอบอุ่นจริงๆ แพลนอนาคตเหรอคะ ก็คิดว่าน่าจะแบบรักกันทุกวัน คบกันไปทุกๆ วัน อนาคตเป็นยังไงก็ไม่รู้เนอะ แต่เบสคิดว่าเบสจะซัพพอร์ตพี่เขาเสมอ ไม่ว่าเขาจะเล่นละคร ทำอะไร ธุรกิจอะไรแบบนี้ ก็จะอยู่ข้างๆ

อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามความสัมพันธ์ของทั้งคู๋ต่อไป ไม่ว่าอย่างไรนั้นทั้งคู่ก็มีความน่ารักให้กันเสมอและคอยซัพพอร์ตกันอยู่ตลอดเวลาถือว่าเป็นคู่ที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลยล่ะจ้า

เรียบเรีบงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ