แอน ทองประสม เผยเรื่องที่ไม่เคยทำกับแฟน

แอน ทองประสม เผยเรื่องที่ไม่เคยทำกับแฟน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน ถึง 20 ปีและยังคงมีความหวานให้กันอยู่เสมออาจจะไม่ได้เปิดตัวในสื่อมากนักแต่ความน่ารักไม่เปลี่ยนเลย สำหรับ แอน ทองประสม และ เอ ทินพันธ์ ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงได้มาเปิดใจในเรื่องความสัมพันธ์ พร้อมกับเคลียร์ข้อสงสัยในเรื่องของการแต่งงาน ผ่านรายการ 3 แซ่บ ว่า

ก็มีช่วงนึงที่แอนจะเปิดอพาร์ทเม้นท์แอนเพลส แอนก็คิดว่าเดี๋ยวจะทำให้มันลงตัวดีกว่า แต่งงานแล้วก็แพลนมีน้องอะไรแบบนี้ แล้วแอนทำเอง จังหวะแอนจัดสรรค์ระบบอะไรไม่ได้บางอย่าง ก็เลยทำให้มันก้าวข้ามเวลาตรงนั้นมา แล้วคุณเอเค้าก็เป็นคนไม่พูดอะไรเยอะ เค้าพูดครั้งเดียวก็คือจบ แล้วแอนไม่สานต่อเอง งั้นก็เลยตามเลยไป

แอนว่าต้องมีแหละ เราเองยังมองนู่นมองนี่บ้างเลย เห็นของสวยงามอ่ะ บางอย่างคือแอนกับคุณเอจะไม่ได้เป็นแนวแบบไปยุ่งเรื่องส่วนตัวกันอ่ะ มือถือแอนไม่เคยเช็คเลยนะ

แอนเชื่อว่าของอย่างเงี้ย ถ้าดีไม่ดีก็มาให้เห็นเลย แอนจะไม่มีทางไปล้อมมันอ่ะ ถ้าเกิดเค้าคิดทำสิ่งนั้นก็คือเค้าเลือกแล้ว แล้วคุณทำโชว์มาเลย ฉันจะได้รู้ฉันเลือกถูกคนหรือเปล่า

งานนี้ทำเอา หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในผู้ดำเนินรายการ 3 แซ่บ ถึงกับตกใจกันเลยทีเดียง พร้อมกับพูดว่า จริงอ่อ อุ๊ย ดีมาก ทำเอา 2 สาว ผู้ดำเนินรายการอย่าง แอฟ ทักษอร และ ชมพู่ อารยา

ต่างส่งเสียงหัวเราะกันยกใหญ่ รวมถึง แอน ทองประสม ที่แซวขึ้นมาว่า โดนมาเยอะ (หัวเราะ) เรียกได้ว่าเป็คู่ที่เหมาะสมกันจริงๆเลยล่ะค่ะ แม้ว่าทั้งคู่นั้นยังผ่านช่วงที่จะมีผู้สืยสกุลแล้วก็เถอะนะคะแต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดูแลกันแบบนี้ก็ดีมากแล้วล่ะค่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ