พินต้า ณัฐนิช ว่าที่แพทย์สาว

พินต้า ณัฐนิช ว่าที่แพทย์สาว

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปเร็วเหมือนกันมาถึงโค้งสุดท้ายของการศึกษาแล้ว สำหรับ พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ หรือ แม่พลอย ตอนเด็ก ใน 4 แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ที่ตอนนี้การศึกษาที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลราชวิถี เข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว ทั้งเก่ง ทั้งสวยมาก

หากจดจำกันได้ ละครเวที 4 แผ่นดิน ได้สร้างความประทับใจไว้มากมาย หนึ่งในนั้นคือการแจ้งเกิดของหนูน้อยเสียงสวรรค์ ที่ขับขานเพลงในหลวงของแผ่นดิน ซึ่งรับบท แม่พลอย ตอนเด็ก เธอคือ พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติที่สร้างความตรึงใจและไวรัลไปทั่วบ้านเมืองจากวันนั้น ถึงวันนี้สาวเสียงใสโตขึ้น และเพิ่มดีกรีความสามารถด้านการศึกษา ที่ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลราชวิถี

ปัจจุบัน พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ ในฐานะนักศึกษา วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลราชวิถี นั้นกำลังจะจบการศึกษาชั้นที่ ปีที่ 5 แล้วและเพิ่งจะเปิดเทอม 2 ไปไม่นานเรียกว่าอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายที่เข้มข้นอย่างมาก และหลังจบออกมาก็จะเป็นแพทย์สาวเสียงสวรรค์อย่างเต็มตัว ดังนั้นแฟนๆ เสียงร้องเพลง และงานแสดงของเธอจึงไม่ค่อยจะได้เห็นผลงานในวงการบ่อยมากนัก

แต่ทว่าก่อนหน้านี้ การหวลคืนเวทีการแสดงอย่าง บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล ก็ชี้ให้เห็นพัฒนาการของการเติมโตทั้งน้ำเสียง งานแสดง ความสามารถของเธอได้เป็นอย่างดี และยังคงสร้างความจดจำได้เหมือนครั้งหนึ่งที่เธอได้ปรากฏกายในฐานะ แม่พลอย ตอนเด็ก

สำหรับช่องทางโลกออนไลน์ของ พินต้า ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ อย่างอินสตาแกรม @pintathailand นั้นจะเห็นได้ว่าความเคลื่อนไหวของเธอนั้นจะเข้ามาเล่นเป็นช่วงๆ

นั้นเธอได้ออกมาเผยแพร่ภาพการนำ faceshield มาให้เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล มีความว่า ขอให้พี่ๆด่านหน้าCV โรงพยาบาลราชวิถี และหน่วยกู้ชีพนเรนทร สู้ๆนะคะ วันนี้ได้มีโอกาสนำ faceshield มาให้พี่ๆค่ะ ขอบพระคุณพี่แจงและคุณแม่นะคะ ที่สนับสนุนให้พินต้าได้มาให้กำลังใจพี่ๆด่านหน้าค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ