กาละแมร์ พัชรศรี เช็คอินประเทศไทย

กาละแมร์ พัชรศรี เช็คอินประเทศไทย

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานและได้มีข่าวว่าเธอนั้นจะย้ายประเทศแล้วหรือเปล่าเพราะว่าเธอนั้นได้ขายคอนโดหรูในราคา 18 ล้านบาท สำหรับ กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ โด่งดังจากการทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการผู้หญิงถึงผู้หญิง ซึ่งเป็นรายการที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอเป็นอย่างมาก และเคยมีผลงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง แก๊งชะนีกับอีแอบ

เเละต่อมาจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ถูกพูดถึงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลังพิธีกรชื่อดัง กาละแมร์ พัชรศรี นั้นได้รีวิวสินค้าโอ้อวดเกินจริง จึงทำให้ถูกตรวจสอบเเละดำเนินคดีมากถึง 7 คดี จนตนเองได้ออกมาประกาศขอโทษสังคม เเละขอยุติหน้าที่พิธีกรทุกรายการอย่างไม่มีกำหนด

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาประกาศขายคอนโดหรูราคา 18.45 ล้าน ซึ่งก็ทำเอาชาวโซเชียลหลายๆคนต่างเข้ามาถามว่าทำไมถึงขาย คิดจะย้ายประเทศถาวรเลยไหม

ล่าสุดทางด้าน กาละแมร์ พัชรศรี ได้กลับมาประเทศไทยแล้ว และทันทีที่เจ้าตัวกลับมาก็ได้บินตรงไปเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต ทันที หลังมีกระแสข่าวว่าเตรียมย้ายถิ่นฐานเนื่องจากประกาศขายคอนโด แต่งานนี้ก็เป็นการคอนเฟิร์มแล้วว่านั้นเป็นเพียงแค่ข่าวลือโคมลอยเท่านั้นจ้า

อย่างไรก็ตามเธอนั้นไม่ได้จะย้ายประเทศตามที่ข่าวออกมาแต่อย่างใด เธอนั้นแค่ไปเที่ยวพักผ่อนเท่านั้นส่วนเรื่องคอนโดที่เธอขายนั้นเป็นเพราะเธอทำเอาไว้ให้เช่าเพียงเท่านั้นแต่อย่างไรนั้นต้องดูกันต่อไปว่าเธอจะเคลื่อนไหวอย่า่งไรบ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ