ดีเจต้น พูดแล้วว่ารวยมาจากไหน

ดีเจต้น พูดแล้วว่ารวยมาจากไหน

เรียกได้ว่าเพิ่งที่จะมีเรื่องราวออกมาได้สักพักหลังจากดีเจชื่อดัง ดีเจต้น สรพงษ์ สามีนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา โดนหลอกโอนเงินจำนวนสูงถึง 22.9 ล้านบาท ร้อนถึงเจ้าตัวต้องรีบเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ก่อนจะออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นไว้เป็นตัวอย่าง ตามที่เคยได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากกรณีที่ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร สามีของดาราสาวสุดเแซ่บ ใหม่ สุคนธวา ได้เข้าแจ้งความเพื่อจะดำเนินคดีกับบุคคลที่หลอกให้ตนเองโอเงินกว่า 23 ล้าน เรื่องราวนี้ที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ได้ไปพูดคุยกับ ดีเจต้น นอกจากนี้ยังมีเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า เจ้าตัวทำอะไร ทำไมถึงรวย ขับรถหรู แต่งตัวแบรนด์เนม

คำถามนี้ผมเจอจนชินมากแล้ว ผมขอเล่าให้ฟังก่อนนะครับว่าผมเริ่มต้นอาชีพพิธีกรตั้งแต่อยู่ปี 3 ทำรายการทีวี ซื้อเวลารายการทีวีเองตั้งแต่ตอนอยู่ปี 4 เราทำโปรดักชั่นที่เป็นหลังบ้านแบบนี้มาสักพักแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เพราะเราไม่ได้ป่าวประกาศ

นอกจากนี้เรายังทำเอเจนซี่โฆษณาด้วย เราทำคอนเทนท์ด้วยคิดเราสร้างให้ ซึ่งเราทำอะไรหลายๆอย่างเราไม่ได้บอกใคร และอีกอย่างเราก็ทำพิธีกรอีเวนท์ไปด้วย แต่คนก็จะเข้าใจว่าอ๋อดีเจต้นผัสามี ใหม่ สุคนธวา เขาคิดกันแบบนี้โดยที่เขาไม่รู้ว่าผมทำอะไรมาบ้าง ผมยึดคติตรงนี้ครับว่าไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศให้ใครรู้ ให้ผลงานมันเป็นคนบอกเองว่าเราทำอะไรอยู่

ถามว่าน้อยใจไหมมีคนมาว่าเราไม่เลยครับ แต่ผมอยากให้เขาเห็นว่าผมตื่นกี่โมง ผมนอนกี่โมงตื่นตีห้าผมตื่นตีห้ารายการสดที่ช่องๆหนึ่งต้องไปถึงตั้งแต่ 7 โมงครึ่งบางวันประชุมบนรถทั้งวันเครียด ผมเคยคิดงานไม่ดี ผมเก็บเงินมาตั้งแต่ปี 47 , 48 ผมเป็นคนประหยัดมากครับผมเป็นคนโลว์โปรไฟล์ เราก็เลยไม่ได้มีพื้นที่อะไร ตอนที่เราซื้อรถลัมโบร์กินีก็มีคนสงสัยว่า รวยมาจากไหน ก็เพราะว่าเราเก็บไง เราไม่ได้ฟุ่มเฟือย

เมื่อก่อนนี้ผมมีชุดนักเรียนชุดเดียว กางเกงตูดขาด ถึงป.6 เราสู้มันมาผ่านจุดที่ลำบากมาเยอะมาก แต่คนไม่ได้อยากรู้เรื่องนั้น อยากรู้ว่าสามี ใหม่ สุคนธวา ทำไมรวย ทำอะไรมา มันไม่ใช่แบบนั้นเลย จริงๆแล้วพี่ๆที่อยู่เบื้องหลัง คนทีวีหรือผู้บริหารช่อง จะรู้หมดว่าผมทำอะไรบ้าง แต่บุคคลทั่วไปก็จะรู้แค่ว่าอ๋อต้นสามี ใหม่

ถามว่าซีเรียสไหมแต่ก็แอบคิดว่าส่วนนึงเค้ามองเราแค่ภายนอกจริงๆ เค้าไม่ได้เห็นเลยว่าชีวิตเราจริงๆเป็นยังไง ผมเคยไปส่งภรรยาผมไปถ่ายละคร สวัสดิการกองถ่ายนั้นใช้ผมไปขยับรถ ไม่ใช่รถผมด้วยแต่ใช้ไปขยับรถให้ พี่วิลลี่ แมคอินทอช เขาคิดว่าผมเป็นคนขับรถ ผมก็ตลกดีไม่ได้คิดอะไรมาก พอตอนเย็นเรามีประชุมแต่งตัวดีไปรับภรรยา เขาก็ยกมือไหว้เราต้อนรับเราอย่างดี มันก็เป็นเรื่องที่ตลกดี

แต่ก็ดีนะเราจะได้เห็นคนที่ตัดสินเราจากภายนอกจริงๆ ผมเป็นคนอยู่ง่ายกินง่าย เราไม่ได้บอกว่าเรารวยนะเราแค่ประสบความสำเร็จในจุดหนึ่งที่เราคิดว่าเราพอใจ รวยของแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนเราจะแปลกตรงที่ว่าเค้าจะมองตรงปลายทาง แต่เขาไม่ได้มองว่าระหว่างทางเราเจออะไรบ้าง ใหม่กับต้นเคยลำบากด้วยกันมาเยอะ กว่าจะมีวันนี้

ในขณะที่คุณตั้งคำถามอยู่หลายล้านคน ในประเทศไทยแต่ยังมีเพียงบางคนที่ลงมือทำ ถามตัวเองว่าวันนี้อยากแค่ตั้งคำถามหรือลงมือทำ แล้วก็อย่าไปด้อยค่าคน อย่าไปตัดสินคนจากรูปลักษณ์ภายนอก ผมอาจจะดูหน้าตาบ้านๆ

แต่ผมตั้งใจในสิ่งที่ผมทำทุกอย่างคนอาชีพอะไรก็ตามและไม่ว่าจะเป็นคนอาชีพอะไรก็ตามกำลังใจถ้าตั้งใจและเต็มที่กับมันผมเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จไม่วันใดก็วันหนึ่ง มากหรือน้อยอยู่ที่ตัวเรา เรื่องความกตัญญู กตัญญูจะเป็นแรงผลักดันที่ดีที่สุดก้าวหน้าแล้วอย่าลืมก้าวแรก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ