กรีน ควง ธันวา เที่ยวทะเล เติมพลังชีวิต

กรีน ควง ธันวา เที่ยวทะเล เติมพลังชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่ไม่ว่าจะทุกข์หรือมีความสุขทั้งคู่ก็ประครองกันช่วยกันให้ผ่านช่วงเวลานั้นกันมาได้เป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆเลยล่ะค่ะ และให้พูดถึงยุคนี้แล้ว เรื่องการแต่งงานไม่ใช่อะไรที่จำเป็นขนาดนั้น เห็นได้จากล่าสุด นางเอกสาว กรีน อัษฎาพร และแฟนหนุ่ม ธันวา สุริยจักร ออกมายอมรับว่า ไม่ซีเรียสเลยกับพิธีแต่งงานดูแลกันแบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว ความรักยั่งยืนคบกันมานานเป็น7-8ปี

โดยทั้งคู่เผยว่า เรื่องแต่งงาน เข้าใจกันดี ความคิดตรงกัน สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องแต่งงาน กินอยู่กันได้เลยแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงขั้นย้ายมาอยู่ด้วยกัน แค่ไปมาหาสู่กันเป็นปกติทำอาหาร ช่วยดูแลคุณแม่ สาวกรีนบอกไร้ภาพในหัวถูกขอแต่งงาน แม้จะรักกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันได้ต้องทะเลาะกันบ่อยๆ แล้วปรับความเข้าใจจะรักกันมากขึ้น

ส่วนเรื่องเงินที่ยังไม่ได้ใช้คืนที่ต้องแบกรับแทนคุณพ่อกว่า 50 ล้านบาท สาวกรีนเผยว่า เงินที่ยังไม่ได้คืนเขา 50 ล้าน ยังคงเท่าเดิมเพราะเป็นเรื่องราวในชั้นศาล ก็ให้เป็นเรื่องของกฏหมาย จะมีการเจรจาต่อรองเรื่องชำระว่าจะแบ่งจ่ายจำนวนเท่าไหร่ ยังไงอีกทีหนึ่ง

ถือเป็นภาระหนึ่งกับการดูแลคุณแม่ด้วยเลยทำให้ยังไม่อยากแต่งงาน น้องสาวคนกลางก็เตรียมแต่งงานตนต้องเป็นเสาหลักที่อยู่กับแม่ ด้านธันวารับช่วยให้คำปรึกษาด้านการเงินกับน้องว่าต้องจัดการอย่างไรแต่ไม่เข้าไปก้าวก่ายเรื่องภายในครอบครัว

และล่าสุดเขาได้จู่มือกันไป เที่ยวทะเลเกาะล้าน เติมพลังชีวิต หลังคลายล็อกดาวน์ และได้พูดถึงเรื่องแต่งงานว่า ช่วงนี้มีกระแสสังคมที่พูดถึงเรื่องของการอยู่ก่อนแต่งกันมากขึ้น เราคิดยังไงบ้าง ธันวา ตัวผมและตัวกรีนเรายังมีเป้าหมายหลายๆอย่างในชีวิตที่เรายังทำไม่ถึงเป้าหมายของเราเลย

เราก็เลยรู้สึกว่าเราขอโฟกัสในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก่อน อย่างกรีนงานก็เยอะ แล้วเขาต้องดูแลคุณแม่ ดูแลทางบ้านเรามองว่ามันก็ยังไม่สาย เราทำงานไปเรื่อยๆ อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอยากอยู่กับผมรึเปล่านะ อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าทั้งคู่นั้นจะมีข่าวดีกันเร็วๆนี้หรือไม่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ