หนุ่ม กรรชัยฝากถึงคนคอมเมนต์ถึงบุตรสาว

หนุ่ม กรรชัยฝากถึงคนคอมเมนต์ถึงบุตรสาว

เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงคนนี้เชื่อได้ว่าหลายคนคงรู้จักเขาเป็นอย่สงดีเลยล่ะและหลายคนคงทราบกันดีว่าทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้แต่งงานกับนางร้ายหน้าสวย เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย

โดยทั้งคู่จดทะเบียนสมรสอย่างเงียบๆ ไม่เปิดเผยตั้งแต่ปลายปี 2555 พร้อมกับประกาศว่าทางด้าน สาวเมย์ นั้นกำลังมีน้องบุตรสาว น้องมายู ได้ 3 เดือนแล้ว

ปัจจุบันต้องบอกเลยว่ายิ่งโตก็ยิ่งน่ารักสำหรับ น้องมายู ที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็หลงรักในความน่ารักความขี้เล่นอารมณ์ดีของ น้องมายู อีกทั้ง น้องมายู ยังเป็นเด็กที่น่ารัก ฉลาดมากๆ เพราะ น้องมายู สามารถทำงานกับ พ่อหนุ่ม ได้อย่างมืออาชีพ โดยเป็นผู้ช่วยพิธีกรในรายการได้อีกด้วย

ล่าสุดทางด้าน เมย์ ปทิดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของบุตรสาว น้องมายู ที่ได้แต่งตัวเลียนแบบตุ๊กตาดังในซีรีย์ยอดฮิต squid game ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์เหน็บเอาไว้ว่า อ้าวไหนบอกว่าเด็กไม่ให้เลียนแบบไงหึหึ

ต่อมาทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ตอบกลับผ่านรายการข่าวใส่ไข่โดยได้ชี้แจงเอาไว้ว่า น้องมายูร้องเพลงในเกมส์ได้ แต่ผมก็ไม่ได้ให้เขาดูนะ เขาเห็นมาจาก TikTok แล้วบอกแม่ แม่เขาเลยไปตัดชุดมาให้

ซึ่งจริงๆตุ๊กตาตัวนี้เด็กเกาหลีเขาก็ชอบกัน มันมีอยู่แล้วจริงๆ ก่อนจะทิ้งท้ายแบบจุกๆไว้ว่า ไม่เป็นไรหรอก บุตรผม ผมดูแลได้ คุณไม่ต้องมายุ่งเรื่องบุตรผมหรอก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ