ใบปอ รัตติยา  ออกมาขอโทษ

ใบปอ รัตติยา ออกมาขอโทษ

เรียกว่าเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังนักร้องสาว ใบปอ รัตติยา เจ้าของฉายาราชินีรถแห่ นำเพลง Lalisa ของ ลิซ่า BLACKPINK มาร้องใหม่ ในเวอร์ชั่น ซอยจุ๊

จนเป็นกระแสต่อว่าขึ้นมาทันทีหลังแฟนเพลงหลายคนไม่พอใจกับภาษา ที่ร้องออกมาทั้งยังมีความผิดเพี้ยน จนทำให้ความหมายอาจถูกบิดเบือนไปจากเดิม

ล่าสุด ใบปอ รัตติยา ได้ออกมาขอโทษ โดยเป็นการอัดคลิปอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่าน Tiktok ส่วนตัว โดยบอกว่า ทันทีที่เกิดประเด็นตนก็ได้ลบคลิปดังกล่าว ออกจากยูทูปแล้ว ที่ออกมาวันนี้อยากจะขอโทษต้นสังกัด YG และขอโทษน้องลิซ่า

ที่นำเพลงของน้องลิซ่ามาร้อง จนเกิดประเด็นที่ไม่พอใจกัน ซึ่งจริงๆแล้วตนมีความชื่นชอบ ลิซ่า อยู่แล้วก็เลยนำมาร้อง แต่ถ้าจะให้ไปทำคัฟเวอร์เต้นยอมรับว่าเต้นไม่เป็น แต่ก็พอร้องได้เลยนำมาร้อง

ซึ่งในท่อนที่ตนร้องนั้นมีทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี ในเรื่องพื้นฐานของภาษาก็ยอมรับตรงๆว่าไม่มีอยู่แล้ว ยิ่งเป็นภาษาเกาหลีด้วย ตรงนี้ก็ใช้ในการแปลเนื้อ จากกูเกิล แล้วก็ท่องฟังในการร้อง การร้องออกมาก็อาจจะผิดเพี้ยนไป

เลยทำให้หลายท่านไม่พอใจ ก็อยากจะขอโทษไปยังค่านต้นสังกัด และตัวน้องลิซ่าด้วย ยืนยันไม่มีเจตนาที่ไม่ดีจะทำให้เพลงเสียหาย เพราะความชื่นชอบเลยทำเพลงนี้ออกมา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ