บุ๋ม ปนัดดา ทำตามสัญญาซื้อของขวัญให้บุตรสาว

บุ๋ม ปนัดดา ทำตามสัญญาซื้อของขวัญให้บุตรสาว

เรียกได้ว่าเป็นแม่ที่ทั้งยังสวยและมีจิตอาสาที่สุดรวมไปถึงบุตรสาวที่ทั้งเก่งและใฝ่ดีมากๆซึ่งล่าสุดนั้นน้องอันดา บุตรสาวของแม่บุ๋ม ปนัดดา ถือเป็นสาวน้อยที่เดินตามรอบความเก่งของแม่บุ๋มเลยนะคะ

ที่พอผลการเรียนออกมาเมื่อไร ก็มีเหตุให้แม่บุ๋มได้ชื่นใจหายห่วง เพราะเกรดของน้องอยู่ในระดับท็อปตลอดไม่ตกอันดับเลยแม่อต่อย่่างใด

ล่าสุด น้องอันดา ก็ได้ยื่นข้อเสนอกับบุ๋มว่า ถ้าเกิดน้องสามารถสอบได้เกรด 4.00 แล้วล่ะก็ อยากจะขอโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 13 Pro เป็นของขวัญ

ซึ่งตามนั้น เพราะน้องอันดาก็ทำได้จริง ๆ คุณแม่จึงได้ถอยไอโฟนเครื่องใหม่ สี Sierra Blue เป็นของขวัญให้กับความขยันและตั้งใจของบุตรสาว

ทั้งนี้ บุ๋มบอกว่า น้องอันดามาต่อรองเกรดกับบุ๋มก่อน ว่าถ้าได้ 4.00 แม่จะซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้ และบุ๋มก็แอบจองตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว พอเกรดออกก็ปรากฏว่าน้องทำได้จริๆ

แต่ตามกฏของบ้าน คุณแม่ต้องใช้ของใหม่ คุณบุตรใช้ของคุณแม่ต่อ ส่วนมือถือคุณบุตร ก็จะให้คนอื่นในบ้านไปใช้ คุณบุตรก็ขยัน คุณแม่ก็ดีใจ ถือว่าไอโฟนเครื่องนี้ เหมาะกับน้องอันดามากๆ อย่างไรก็ตามดีใจกับน้องอันดาด้วยนะคะได้มือถือใหม่แล้วสมกับความทั้งใจพยายามของหนูจริงๆเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ