บุ๋ม ปนัดดา โดนทักหน้าคล้ายดาราฮอลลีวูด

บุ๋ม ปนัดดา โดนทักหน้าคล้ายดาราฮอลลีวูด

เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงเธอคนนี้เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ดีกรีนางสาวไทยในประจำปี พ.ศ. 2543 นอกจากนี้ยังเป็นอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ ปนัดดา เริ่มต้นเป็นงานพิธีกร จากรายการ อินไซด์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทางไอทีวีโดยตอนนั้น ไก่ มีสุข แจ้ง มีสุข เป็นพิธีกรคู่

และจากนั้นได้เล่นละคร ทางช่อง 5 และได้ออกหนังสือชื่อ ปนัดดา เป็นพิธีกร รายการร้านชำยามเช้า ทางไอทีวี ทีไอทีวี ร่วมกับสุจิรา อรุณพิพัฒน์ และอรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์ โดยได้ทีมงานฝ่ายผลิตชั้นหนึ่งของไอทีวี อาทิ วิไลภรณ์ จงกลวัฒนา โปรดิวเซอร์ ช่วงปากต่อปาก เอกราช อุดมอำนวย ครีเอทีฟ และได้เป็นผู้ประกาศข่าวรายการ ข่าวเช้า NBTทาง NBT

ปัจจุบันถึงแม้ว่าทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา นั้นจะอายุ 45 ปี แล้วแต่ต้องบอกเลยว่าความสวยของ บุ๋ม ปนัดดา นั้นยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งเจ้าตัวยังมักจะออกมาโพสต์รูปภาพอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพของนักแสดงฮอลลีวูด อนา เดอ อาร์มัส หลังมีคนทักว่าหน้าคล้าย บุ๋ม ปนัดดา พร้อมกับข้อความ อนา เดอ อาร์มัส

มีคนบอกว่าเหมือนบุ๋ม ดีใจนะเนี่ย ซึ่งงานนี้ต่างก็มีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงรวมถึงชาวโวเชียลแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่าหน้าของ อนา เดอ อาร์มัส นั้นละม้ายคล้ายคลึง

กับ บุ๋ม ปนัดดา จริงๆเลยจ้า รวมถึงทางด้านอดีตคนรัก ติ๊งโน๊ต ก็ได้เข้ามาคอนเฟิร์มว่า มีความเหมือนครับ อย่างไรก็ตามไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนก็ทำอะไรเธอไม่ได้เลลยจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ