เจมส์ เรืองศักดิ์ ให้ของขวัญครบรอบภรรยา

เจมส์ เรืองศักดิ์ ให้ของขวัญครบรอบภรรยา

เรียกได้ว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นพระเอกทางหน้าจอโทรทัศน์สักเท่าไหร่และต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อแดง เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ในที่สุดภรรยาสาวสุดเลิฟ ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ได้ตั้งท้องลูกคนแรกเรียบร้อยแล้ว ด้วยวิธีทางการแพทย์ หลังอยู่กินมานาน 3 ปี

จากนั้นก็นับว่าสิ้นสุดการรอคอย หลัง ด.ญ. อันโดรเมดา ลอยชูศักดิ์ มีน้อง เมื่อ 29 มีนาคม 2562 โรงพยาบาลวิชัยยุทธ น้ำหนักตัว 3,601 กรัม

เเละล่าสุดต้องบอกว่าทำเอาอิจฉาไปทั้งโซเชียลเมื่อ เจมส์ เรืองศักดิ์ ทุ่มซื้อที่ดินริมทะเลให้ภรรยารัก ครูก้อย เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 6 ปี! โดยงานนี้ เจมส์ เรืองศักดิ์ นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 12.10.2021 ครบรอบ 6 ปี ที่ผมตัดสินใจไม่ผิดขอบคุณครูก้อย ภรรยาสุดสุดที่รัก แม่ที่ยอดเยี่ยมของบุตร และเป็นครูก้อยของเเม่ๆผู้มีบุตรยากทั้วไทย

ครูก้อยคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต เกินกว่าที่ชีวิตผู้ชายคนนึงจะจินตนาการถึงว่าตัวเองจะได้ครอบครอง ความรักที่เรามีให้แก่กัน มันแทบไม่ต้องให้ของขวัญอะไรพิเศษแก่กันมากมายในวันพิเศษ

ถามภรรยาว่าอยากได้อะไรพิเศษมั้ยคะ อั่งเปา กระเป๋า รถ เครื่องประดับ ครูก้อยส่ายหน้าและยิ้มอ่อน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงใจอันบริสุทธิ เธอคงไม่อยากให้สามีต้องสิ้นเปลืองกับของนอกกายแบบนั้น

และครูก้อยก็ได้พูด 1 ประโยคที่ผมฟังแล้วอดเก็ลอาการไม่อยู่ ไม่ได้ ก้อยอยากได้ที่ดินริมหาดแปลงนั้น ปะป๊าซื้อให้นะคะ ได้ คะ คะ ครับ ผมตอบด้วยเสียงสั่นเครือ เก็บอาการไม่อยู่ เพื่อภรรยาเราทำได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ