เจนนี่ รัชนก ปกป้อง ยิว หลังเปย์มือถือรุ่นใหม่

เจนนี่ รัชนก ปกป้อง ยิว หลังเปย์มือถือรุ่นใหม่

เรียกได้ว่ายังคงมีเรื่องในว่าที่คุณแม่ป้ายแดงนั้นต้องหนักใจอยู่เรื่อย สำหรับ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หรือเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่นอกจากเธอจะเป็นว่าที่คุณแม่แล้วก็เป็นว่าที่เจ้าสาวของ ยิว ฉัตรมงคล อีกด้วย นับได้ว่าที่ผ่านมาเจนนี่ทำอะไรก็เจอประเด็นร้อนมาตลอด

แม้กระทั่งตอนนี้เธอมีน้องอยู่ ก็ไม่พ้นเจอชาวโซเชียลแซะเรื่องต่างๆ อย่างล่าสุด เธอกับยิวคบหาดูใจกันมาแล้ว 5 เดือน ทางด้านยิวก็ได้เซอร์ไพรส์ให้ iPhone13 เป็นของขวัญวันครบรอบกับเจนนี่ โดยหนุ่มยิวก็ได้โพสต์คลิปยื่นของขวัญชิ้นนี้ให้กับเจนนี่ผ่าน TikTok ระบุข้อความว่า

ของขวัญวันครบรอบเดือนนี้อีกครึ่งแสน ทำงานมาเปย์แฟน ท่ามกลางมีคนยินดีก็เจอประเด็นตามมา อย่างบางคนแซะว่า แฟนเปย์ หรือเอาเงินให้แฟนไปซื้อมาเปย์คะ เงินใครก่อน ดีใจทำไมกดจองเอง เงินเดือนตำรวจส่วนใหญ่ที่ได้เยอะๆได้มาจากไหนนะ เงินตัวเองจะเขินทำไม รับบทนางไม่รู้ว่าเขาถ่าย รับบทนางไม่รู้ รับบทนางเขิน นางบทนางกินไก่ รับบทนางเอาเงินตัวเองซื้อ

จนกระทั่งล่าสุด เจนนี่ ร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊คถึงประเด็นข้างต้นว่า วันนี้ถ่ายรายการ 2 รายการ กลับถึงห้องมาดีใจมาก เพราะคุณยิวเขาเตรียม ไอโฟน 13 ให้เป็นของขวัญครบรอบ 5 เดือนในวันพรุ่งนี้ ตอนเขายื่นให้เราเองดีใจมาก เพราะไม่ว่าเขาจะซื้ออะไรให้ดีใจตลอด แล้วนี่ยิ่งเป็นสิ่งที่บ่นๆว่าอยากได้ยิ่งรู้สึกดีใจมากกว่าเดิม

และเราที่เป็นคนเสนอไอเดียให้เขาถ่ายคลิปตอนให้ลง TikTok เพราะเราอยากให้คนอื่นเห็นมุมดีๆของเขา มุมที่เขาซื้อของให้ มุมที่เขายอมจ่ายเงินแพงเพื่อแลกกับความสุขเราทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อเองได้ แต่ตอนนี้กลับมานั่งสงสารเขาและรู้สึกแย่กับคนบางประเภทที่ไม่ว่าเราจะทำอะไร เขาพยายามจะหาคำพูด หาเหตุผล หาเรื่องที่จะว่าเราให้ได้

ยกตัวอย่างเช่น รับบทเอาเงินตัวเองให้สามีไปซื้อแล้วรับบทคนดีใจ อันนี้คือแบบจริงๆถ้าเงินเรา เราไปซื้อเองแล้วมาโพสต์มันน่าภูมิใจมากกว่าผู้ชายซื้อให้อีกนะ ทำไมนะ ทำไมทุกวันนี้ต้องจับผิด พูดจาไม่ดีใส่กันอยู่ได้นะ ทุกวันนี้ยิวทำงานทุกวันนะคะ ยิ่งเขาจะเป็นพ่อคน เขายิ่งวางแผนชีวิตและทำงานหนักมากขึ้น

ทั้งงานตัวเองและงานเจนนี่ที่ทำไม่ไหวและให้เขาทำแทน อยากให้ทุกคนเปิดใจและส้มผัสเขาดูนะคะ สุดท้ายนี้ อยากบอกทุกคนว่าเจนนี่เองก็ไม่ใช่คนไม่ฉลาดที่จะยอมให้ใครเข้ามาหลอกเอาเงินง่ายๆเหมือนกัน ปล.โพสต์นี้อยากปกป้องเขา เพราะรู้สึกสึกผิดที่ให้เขาถ่ายคลิปตอนให้เอง เพราะแค่อยากให้ทุกคนเห็นมุมดีๆของเขา ฉัตรมงคล สมแก้ว ยิ้มๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ