แพท ณปภา และ ปอ อรรณพ ดูแลกันมุ้งมิ้ง

แพท ณปภา และ ปอ อรรณพ ดูแลกันมุ้งมิ้ง

เรียกได้ว่าชาวโซเชียลยังคงสงสัยอยู่ว่าคู่นี้เขามีอะไรในก่อไผ่หรือไม่หรือแค่ร่วมงานอย่างที่เจ้าตัวเคยออกมาพูดหรือเปล่าซึ่งได้มีข่าวคราวออกมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว สำหรับคุณแม่ยังแซ่บอย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล และ นักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์

ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอย่างลับๆ เนื่องจาก ฝ่ายหญิงเพิ่งประกาศสะบั้นรัก ก๊อต หนุ่มรุ่นน้องที่ได้ชื่อเป็น แฟนแพท ณปภา ที่มาวินที่สุด เพราะดาราสาวได้เล่นใหญ่จัดเต็มในงานวันจบการศึกษาของอดีตคนรักคนนี้มาแล้ว

ล่าสุดกลับกลายมาเป็นที่ฮือฮาแก่ชาวโซเชียลและแฟนคลับอีกครั้ง เมื่อเพจ แอนนา ของผู้รู้นางงามชื่อดัง แอนนา ทีวีพูล ที่ได้ออกมาเผยคลิปหลุดแพท - ปอ ที่ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับของทั้งคู่จิ้นแล้วจิ้นอีก ทั้งนี้ยังคำชงเข้มๆ ให้กับทั้งคู่ในคลิปดังกล่าวอีก งานนี้ทำเอา ด้อมแพทปอ ลงความเห็นว่าน่ารักหนักมาก จนอยากให้ทั้งคู่เปิดตัวกันสักที

โดยในคลิปเป็นช่วงที่ แพท กำลังสวมรองเท้ายี่ห้อหนึ่ง ซึ่งมี ปอ อรรณพ มาช่วยผูกเชือกรองเท้าให้ ทว่ามีคำพูดจากผู้ที่กำลังถ่ายคลิป ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น แอนนา พูดแซวขึ้นมาว่า อันนี้เป็นการผูกเชือกรองเท้าให้กันนะคะ น่ารักๆ เพื่อนกันก็แบบนี้แหละ ก่อนที่จะมีเสียงคำถามของคนหนึ่งลอยขึ้นมาว่า เพื่อนกันป้ะ

ทำ ฝ่ายชายเขินอย่างมาก ก่อนที่จะมีคนถามว่า แม่แพทผูกเองไม่ได้หรอ ซึ่ง แพท ได้ตอบคำถามนี้ว่า เธอก้มไม่ได้ นั่นทำให้ทีมงานแซวอย่างหนัก เพราะตอนที่เธอพูดนั้น กำลังก้มช่วยปอผูกเชือกรองเท้าให้ตนเองอยู่

ก็ไม่รู้ว่า แม่เขินหรืออะไร แต่หน้าของแม่นี่เรียกได้ว่าแดงยิ่งว่าเชอรี่เสียอีก ทำแฟนคลับบอกรัวเลยว่า จิ้นไม่ไหว เพราะยิ่งมีคนยิ่งคำถามว่า นี่ถ้าไม่ใช่แฟนก็จะไม่ทำให้ใช่มั้ย ยิ่งทำชาวโซเชียลล่องเรือแพทปอออกไปไกล

นอกจากนี้ ในคลิป แอนนา ยังได้ระบุข้อความอีกด้วยว่า ความน่ารักของปอ และความเขินของแพท แอนนาตัวชง ซึ่งมีความคิดเห็นจากโลกออนไลน์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คู่นี้น่ารักมาก พร้อมอยากให้เปิดตัวเร็วๆ นี้ เพราะไหนๆ แอนนา ก็ชงเข้มขนาดนี้แล้ว ก็เปิดตัวความรักครั้งใหม่ไปเลยสิคะแม่แพท

ชมคลิป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ