สายป่าน ศรสวรรค์ จากเด็กชาวสวนสู่เวทีนางงาม

สายป่าน ศรสวรรค์ จากเด็กชาวสวนสู่เวทีนางงาม

เรียกได้ว่าพลิกดินสู๋ดาวเลยก็ว่าได้ จากการที่ทำสวยมาแล้วชีวิตกับพลิกผันมาในทางที่ดีขึ้นมากๆและเป็นอีกหนึ่งสาวงามที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับ สายป่าน ศรสวรรค์ วังบุญ 1 ในผู้ผ่านเข้ารอบ 63 คนสุดท้าย MUT 2021 นางงามผู้หลงไหลในเกษตรกรรมและได้ขึ้นทะเบียนเป็นเกษตรกรแล้วเรียบร้อย

เเละเป็นที่พูดถึงอย่างมากตั้งแต่รอบออดิชั่นที่ทางกองประกวดวีดีโอคอลไปหาผู้ที่ผ่านเข้ารอบ เเละพบว่า สายป่าน ศรสวรรค์ ได้โชว์หน้าสดให้เห็นเเละเธอนั้นกำลังทำสวนอยู่ ทำให้บรรดาเเฟนนางงามต่างเอ่ยปากเลยว่า เธอเนี่ยแหละที่มีความเรียลยูที่แท้ทรู

สำหรับ สายป่าน ศรสวรรค์ เคยไปออกรายการ Let me In ต้องบอกเลยว่าเป็นการทำสวยที่พลิกชีวิตเลยก็ว่าได้ ทั้งสวยขึ้นเเถมบุคลิกภาพก็ดูดีขึ้น โดย สายป่าน ศรสวรรค์ เผยว่า จากที่ป่านเคยไปรายการ Let me In ต้องบอกว่าพลิกชีวิตเลยค่ะ ป่านมีบุคลิกที่ดีขึ้น

แต่ถึงจะมีข้อดี แต่ก็มีข้อเสียตามมา ทำให้ป่านกลายเป็นคนที่กลัวสังคม กลัวโลกโซเชียล เพราะว่าหลายๆ คนมองว่าป่านได้โอกาสมาง่าย มองว่าถ้าไม่ได้ทำสวยมาจะมีโอกาสเข้ามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไหม

แต่ตอนนี้ก็ถือว่าปลดล็อคตัวเองได้ระดับหนึ่งแล้วค่ะ ป่านมองว่าทุกๆ โอกาสที่ป่านได้มาคือ ป่านทำด้วยตัวเอง สิ่งหนึ่งที่ป่านยืนหยัดมาตลอดตั้งแต่จบรายการคือ ถ้าป่านได้โอกาสจากคนอื่น

ป่านอยากเป็นกระบอกเสียง อยากเป็นคนที่มีประโยชน์ต่อสังคม อย่างไรก็ตามเป็นคนที่สู้ชีวิตและอดทนมากอย่างไรนั้นขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ