เสี่ยชัชสายเปย์ ปรึกษา อุ๊บ วิริยะ เข้าวงการ

เสี่ยชัชสายเปย์ ปรึกษา อุ๊บ วิริยะ เข้าวงการ

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่มีใครไม่รู้จัก เสี่ยชัชสายเปย์ วัย 59 ปี หลังมีข่าวใหญ่โต ตัดขาดสัมพันธ์กับสาวรุ่นลูก ที่กำลังขึ้นแท่นเป็นพระเอก MV ถ่ายโฆษณา รีวิวสินค้ากันแบบรัวๆ แถมยังเอาเงินที่ได้ร่วมกับแฟนคลับและเพื่อนระดมไปทำบุญช่วยเหลือสังคมด้วย

เสี่ยชัชสายเปย์ หรือ นายธนสิทธิ์ อายุ 59 ปี หลังตัดขาดสัมพันธ์ น้องเกตุ สาวรุ่นลูก เป็นข่าวใหญ่โต ชีวิตพลิกไม่มีเวลาไปขุดหน่อกล้วยแล้ว เนื่องจากต้องรับงานที่ถาโถมเข้ามา ขึ้นแท่นพระเอก MV ถ่ายโฆษณา รีวิวสินค้ากันแบบรัวๆ แถมยังเอาเงินที่ได้ร่วมกับแฟนคลับและเพื่อนระดมไปทำบุญช่วยเหลือสังคมด้วย

ด้าน อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดัง โพสต์ภาพเสี่ยชัชสายเปย์ และข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า อย่าพึ่งมีประเด็นกัน อ่านให้จบก่อนนะครับ เพิ่งคุยกับ เสี่ยชัช สายเปย์ เมื่อสักครู่ เสี่ยบอกติดตามพี่อุ๊บตั้งแต่ กกกอก มานานแล้ว

ปลื้มพี่อุ๊บมากและดีใจที่ได้คุยกับพี่อุ๊บ แกก็ขอปรึกษางานในวงการของแกที่กำลังเข้ามา พี่อุ๊บก็ให้คำแนะนำในฐานะที่อยู่ในวงการมานานครับ พี่อุ๊บช่วยทุกๆคนอยู่แล้วถ้าขยันทำมาหากินไม่อยู๋เฉยๆ ยินดีเป็นที่ปรึกษาให้ครับ

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาสนับสนุนและให้กำลังใจ อย่างไรก็ตามทางอุ๊บ วิริยะ ก็ยินดีที่จะให้คำปรึกษาอย่างเต็มที่ อย่างไรนั้นต้องคอยคติดตามกันต่อไปว่าเสี่ยชัชสายเปย์จะได้เข้าวงการหรือไม่จะว่าไปแล้วขณะนี้เสี่ยชัชสายเปย์ก็ดังมากๆแล้วอาจจะได้เข้าวงการเร็ซๆนี้ก็เป็นได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ