เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจประเด็นมีน้องก่อนแต่ง

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจประเด็นมีน้องก่อนแต่ง

เรียกได้ว่ายังมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างไม่จบไม่สิ้นแม้ว่ากำลังจะเป็นเจ้าสาวและว่าที่คุณแม่แล้ว สำหรับนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเตรียมควงแขนแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ลั่นระฆังวิวาห์ในวันที่ 11 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งทั้งคู่ก็มีการเผยภาพพรีเวดดิ้งมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ฟินกันแล้ว

ล่าสุด (11 ตุลาคม 2564) เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดใจกับรายการ ทางช่อง ONE31 ถึงเรื่องนี้ว่า รู้สึกดีใจและรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นอีกขั้นหนึ่ง ปล่อยวางอะไรได้มากขึ้น เพราะตอนนี้ต้องมาโฟกัสที่ครอบครัวกับน้อง ซึ่งตอนนี้มีอายุได้ประมาณ 5 สัปดาห์แล้ว ตอนที่คิดจะบอกเรื่องบุตร ไม่ได้มีแพลน 3 เดือนค่อยมาบอกแบบที่คนอื่นๆ ทำกัน เพราะถ้าบอกช้าก็คงเป็นประเด็นมากกว่านี้

ส่วนประเด็นเรื่องมีน้องก่อนแต่ง ที่ตัดสินใจบอกทุกคน เพราะโดนจับผิดเยอะมาก รู้สึกเหนื่อยที่จะต้องมาตอบคำถามทีหลังว่าทำไมไม่บอก อีกอย่างเวลาไปหาหมอคนก็ต้องเห็น ก็เลยบอกไปตามธรรมชาติ ที่เหลือค่อยว่ากัน

แต่เตรียมใจไว้แล้วว่าการบอกทุกคน มันต้องเป็นอะไรที่คนให้ความสนใจเยอะมา ๆ แต่ในครั้งนี้คนเริ่มมาแสดงความยินดีมากกว่าข่าวที่ผ่านมา เพราะคนรู้สึกว่าเด็กไม่เกี่ยวอะไรด้วย

สำหรับคนที่ไม่ชอบ เจนนี่อยากให้เปิดใจลองดูว่าระหว่างวันแรกที่ตนเข้าวงการกับวันนี้เจนนี่เปลี่ยนไปเพื่อพวกเขาไหม ที่ทำก็เพื่อพวกเขา

เพราะถ้าไม่มีทุกคนเจนนี่ก็ยืนอยู่ในวงการไม่ได้ ที่สำคัญคือช่วงนี้อยากให้เบาๆ ลงนิดหนึ่งเพราะเป็นห่วงน้องในท้องมากกว่าตัวเองอีก อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้กับสาวเจนนี่ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ