มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหวล่าสุด

มิกค์ ทองระย้า เคลื่อนไหวล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ยังมีการพูดถึงกันอยู่เรื่อยๆและค่อนข้างฮือฮาและได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อนางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมเปิดเผยแบบไม่มีกักถึงรักครั้งเก่ากับพระเอกช่องมากสี มิกค์ ทองระย้า

โดยมีบางช่วงบางตอน สาวโบว์ เล่าว่า ฝ่ายชายเป็นคนขอเลิก เขาบอกว่ารู้สึกเหนื่อยแล้ว อยากให้เธอไปเจอความสุขจะดีกว่า แต่หนูก็บอกว่าหนูมีความสุขนะ เขาก็ยืนยันคำเดิมทุกๆ 5 ครั้งที่คุยกัน

เขาก็ยืนยันคำเดิม ประโยคเดิมว่า เลิกดีแล้ว ซึ่งเธอยอมรับยอมรับเลยว่าตอนนั้น เก็บอาการไม่อยู่ เครียด เพราะเราก็รู้สึกว่าเต็มที่นะ ทำไม มีแต่คำว่าทำไมในหัวไปหมด แต่ตอนนี้ก็ดีดีขึ้น มันค่อยๆ จางไปเรื่อยๆ ส่วนสถานหัวใจตอนนี้ยังโสด แต่ก็มีผู้ชายในวงการบันเทิงมาจีบ1คน

ล่าสุด หนุ่มมิกค์ ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์คลิปลุคหล่อเท่คูลๆ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์พร้อมเพลง Shape of you เรียกได้ว่ามูฟออนแบบหล่อๆ โสดๆ ส่วนในอนาคตรักครั้งใหม่ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต้องรอติดตาม

อย่างไรก็ตามไม่ว่าทั้งคู่นั้นจะได้เลิกรากันไปแล้วสักพักแต่เชื่อว่าแฟนคลับทั้ง 2 ฝ่ายคงเข้าใจเหตุผลขงทั้งคู่เป็นอย่างดี อย่างไรนั้นต้องเคารพการตัดสินใจของเขาในครั้งนี้ขอเป็นกำลังให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ