เจิน ณิชชาพัณณ์ ประกาศโสดแล้ว

เจิน ณิชชาพัณณ์ ประกาศโสดแล้ว

เรียกว่าหลายคนอาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตามาบ้างแล้วซึ่งเธอนั้นจะเป็นพิธีกรซะส่วนใหญ่และมีรับงาานละครบ้างซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ ที่ติดตาม TiKTok ที่ใช้ชื่อว่า sunhatum_official ถึงกับแอบตกใจไปตามๆ กัน

เมื่อจู่ๆ นักแสดงสาว เจิน ณิชชาพัณณ์ ได้ออกมาบอกถึงเรื่องสถานะที่ตอนนี้กลับมาโสดแล้ว โดย เจิน ณิชชาพัณณ์ ได้ถูกชาวโซเชียลท่านหนึ่งตั้งคำถามในคอมเมนต์ว่า เจินโสดแล้วเหรอ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ตอบกลับเป็นคลิปวิดีโอที่พูดจาชัดเจน โสดแล้วค่ะ โสดมานานแล้วด้วยค่ะ

งานนี้จึงทำให้ใครหลายคนต่างก็เข้ามาถามกันอย่างรัวๆ ว่าที่บอกโสดเป็นเรื่องจริง หรือเพียงพูดเล่นๆ เท่านั้น แล้วสถานความสัมพันธ์กับสามีหนุ่มตอนนี้จบกันแล้วจริงๆ หรือไม่ คงต้องรอฟังจากปากของเธอกันอีกที

ทั้งนี้ เจิน ณิชชาพัณณ์ ได้ตัดสินใจแต่งงานกับสามีนอกวงการไปเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2556 พร้อมเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่คิดที่จะมีผู้สืบสกุล ซึ่งทางสามีและครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้าใจ

ทั้งนี้ เจิน ณิชชาพัณณ์ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มตี๋ ไฮโซตระกูลดัง (วิเศษไพฑูรย์ ) ไปเมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2556 ซึ่งเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววเรื่องผู้สืบสกุลแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตามนั้นต้องคอยดูกันต่อไปว่าเจ้าตัวนั้นจะออกมาชี้แจงหรือไม่ว่าความสัมพันเธอกับสามียังดีอยู่เป็นแค่ข่าวลือหรือเป็นข่าวจริงตามข่าวต้องคอยฟังจากปากเจ้าตัวจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ