มะปราง วิรากานต์ ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

มะปราง วิรากานต์ ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน

เรียกได้ว่ากำลังจะได้เป็นเจ้าสาวในเร็วๆนี้หลังถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานไปเมื่อไม่นานซึ่งเป็นอีกคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ มะปราง วิรากานต์ เป็นนักแสดงชาวไทย ในกลุ่มเพาเวอร์ทรีของ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อของเธอคือละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา

เเละต้องบอกว่าหลังจากที่ มะปราง วิรากานต์ นั้นได้ปิดฉากรักครั้งเก่านั้น ก็ห่างหายจากเรื่องราวความรักไปนาน ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็บอกว่าอยู่ในช่วงตัดสินใจ เเละในที่สุด มะปราง วิรากานต์ นั้นก็ได้เผยภาพหนุ่มที่ดูแล้วน่าจะเป็นหนุ่มคนพิเศษ

เเละล่าสุดต้องขอแสดงความยินดี มะปราง วิรากานต์ นักแสดงช่อง 3 ถูกแฟนหนุ่ม ขอแต่งงาน โดยงานนี้ มะปราง วิรากานต์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า Will u .. svalways และสาว มะปราง วิรากานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อมความผ่านทางอินสตราแกรมอีกครั้ง

ซึ่งข้อความระบุว่า Tears of JOY ขอบคุณพี่นะคะ หนูรู้ว่าพี่ตั้งใจมากๆใส่ใจทุกรายละเอียด จำว่าหนูชอบอะไร อยากได้อะไร ขอบคุณทุกสิ่งที่พี่ทำให้หนู ดีใจและมีความสุขมากๆเบยคับที่ยัก หนูขอฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกท่าน ที่ช่วยพี่ชรนะคะ ทั้งพ่อ แม่ คุณยาย เพื่อนๆทุกท่าน

พึ่งรู้ว่าเตรียมงานกันหลายครั้งมากๆ ทีมงานใหญ่มาก @kimmy_kimberley @margie_rasri @jenzzii_iizznej @pakcard @jubuzzmaiden @poy_natthasiri @saipaan_inz @pang_pichapat @ae_maneerat @mint_chalida ขอบคุณมากแม่ๆ ขอบคุณพี่โบ้ที่ช่วยพี่ชรอย่างเต็มที่นะคะ จัดให้ทุกอย่างที่หนูชอบเลย @bobostudio_official svalways

ในขณะเดียวกันก็มีเพื่อนๆจากในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมยินดีกับว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่ รวมถึงทางด้านของ หมาก ปริญ เเละ คิมเบอร์ลี่ก็ด้วย อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ