แซมมี่ บุตรสาวเกริก ชิลเลอร์  เป็นศิลปินเต็มตัว

แซมมี่ บุตรสาวเกริก ชิลเลอร์ เป็นศิลปินเต็มตัว

เรียกได้ว่าบุตรสาวบ้านนี้เขาทั้งเก่งและสวยมากความสามารถถอดแบบคุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆ สำหรับนักร้องสาว SAMMii หรือ แซมมี่ ภัคธีมา ชิลเลอร์ บุตรสาวคนโตของดารารุ่นใหญ่ เกริก ชิลเลอร์ ที่ตอนนี้ได้โลดแล่นในวงการบันเทิง

เดบิวต์เต็มตัวปีแรกในฐานะนักร้องกับค่ายเพลงยูนิเวอร์ซัล มิวสิค(ประเทศไทย) ปล่อยผลงานเพลงออกฮิตติดหูถึง 3 ซิงเกิ้ล และเพลงล่าสุด Plaster ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงเองทั้งหมด รวมถึงออกแบบ MV ได้ ศิลปินมากฝีมือ แทน ลิปตา คุมงานโปรดิวซ์ให้อีกด้วย

โดย แซมมี่ เล่าว่าเสพย์งานศิลปะในบ้านตั้งแต่เด็ก เพราะคุณพ่อไม่ใช่ศิลปินแค่ด้านการแสดง แต่ คุณพ่อเกริก เป็นตัวอย่างด้านงานศิลปะทุกแขนงให้เธอเห็นทั้งหมด ยกคุณพ่อ-คุณแม่คือไอดอลในชีวิตบนเส้นทางบันเทิง ทั้งคู่พร้อมซัพพอร์ตในทางที่ตนเลือก ทั้งยังคอยเตือนและสอนให้ตนคิดก่อนพูด

ซึ่งตนก็ยึดหลักคำสอนนั้นมาใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ตนระมัดระวังการใช้คำพูด แต่ตนจะทำอะไรหรือชอบอะไรไม่เคยถูกปิดกั้น ถือเป็นกำลังใจสำคัญในชีวิตศิลปินส่วนอนาคตในวงการหลังจากนี้ยังไม่เห็นทางชัดเจนว่าจะไปทิศทางไหนมากกว่าการร้องเพลง ตอนนี้รักเสียงดนตรีจึงอยากทำให้ดีที่สุด

สำหรับการเรียนปี 1 ควบคู่การทำงานตนต้องปรับตัวในช่วงแรก แต่ตอนนี้บาลานซ์ได้แล้ว รวมทั้งการทำงานกับคนอื่นที่ต้องเข้าใจกระบวนการมากขึ้น ในอนาคตก็อยากเป็นเสาหลักครอบครัว

แม้จะดูเป็นการกดดันตัวเอง ครอบครัวไม่เคยมากดดันตนแต่ข้างในก็อยากดูแลและปกป้องทุกคนได้ในแบบที่ตนเป็นตัวของตัวเอง อย่างไรก็ตามขอเป็นกำลังใจให้น้องในการเรียนและทำงานไปด้วยนะคะทั้งเก่งและสวยมากความสามารถจริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ