นิหน่า สุฐิตา ย้ายช่อง

นิหน่า สุฐิตา ย้ายช่อง

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการมาตั้งแต่ยังเล็กรับเล่นละครมาก่อนและได้ผันตัวมาเป็นผู็ประกาศข่าวกีฬาอย่างเต็มตัวและถือเป็นข่าวที่ทำเอาแฟนๆวิกหมอชิตต้องเศร้าอีกแล้ว เมื่อ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร ผู้ประกาศข่าวกีฬาชื่อดังของช่อง 7 โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวว่าดาราและพิธีกรสาว นิหน่า สุฐิตา ปัญญายงค์

หมดสัญญากับวิกหมอชิตแล้ว หลังทำงานภายใต้ช่องใหญ่มายาวนานกว่า 16 ปี ซึ่งบางช่วงบางตอนนั้น ศรสวรรค์ ยังแย้ม ด้วยว่าย้ายแล้วอยากเห็นข้ามฟากมาเม้าท์มอยกันให้หายคิดถึงบ้าง แต่ก็ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าสาวนิหน้าย้ายไปอยู่ช่องใด

ถึงเวลาที่นิหน่า ต้องจากช่อง7 จริงๆ ใจหายมาก พูดเลย16 ปี จะว่าไปมันคือ ความผูกพันนะ จากสปอร์ตแฟน จัดมาด้วยกันตั้งแต่ออนแอร์ตอน 10 โมง ไปนั่งดูเทป Beta ที่ฝ่ายรายการ ซ้อมอ่านบทกัน จนสปอร์ตแฟน ควบรวมมาอยู่ข่าวเที่ยง และมาอยู่ในออนไลน์ ในที่สุด

การทำงานกับนางคือ สนุกมากก เมาท์มอย กีฬาตามประสาสาวๆ เก็บอาการไม่อยู่กันออกรส นิหน่า เต็มไปด้วยเอเนอร์จี คล่อง ข้อมูลแน่น ของแจก ลิ้วพู รวมถึงคอนเนคชั่น ต่างๆ ก็แน่นเช่นกัน นางคือ คนที่จิตใจดี และทุ่มเทให้งานเกินร้อย คอนเฟิร์ม

เราไม่ได้ร่วมงานกันแค่สปอร์ตแฟน ครั้งหนึ่ง ช่องเรา ก็เคยมีข่าวกีฬา ช่วงเย็น นะ จำได้ว่านิหน่า มาอ่านตอนที่ทางเรามีน้องหมี ช่วงนั้น มีแม่ ป๋าแอ๊ด นิหน่า พี่เจเค นิหน่า วันปีย์ อ้อม สลับเวรกันอ่าน ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ จนข่าวกีฬาเย็น ของเรา จะลาไปนานแล้ว

หรือ ถ้ามีจะไปรายงานสดที่ต่างๆ ก็ลุยมาด้วยกัน นางไม่มีเกี่ยงงาน แต่ที่ประทับใจสุดๆคือ กีฬาสีช่อง เรื่องเล่นๆ แม่ก็ทุ่มเท ให้ถ่ายคลิป ถ่ายเอ็มวี เอ๊าา เล่นด้วยหมด แม้แต่ชุดสุดอลังการวันกีฬาสี นางก็จัดหามาให้ใส่ เอาสิ รัก ฮืออออ ยังมีเรื่องประทับใจอีกเยอะ ยังไงก็ขอให้นิหน่า โชคดีนะ แฮปปี้กับงาน ไว้ข้ามฟากมา มอยกันบ้างหละ คิดถึง อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าสาวนิหน่านั้นจะย้ายไปอยู่ที่ช่องใดกันแน่

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ