โบว์ เมลดา เปิดใจสาเหตุเลิก มิกค์

โบว์ เมลดา เปิดใจสาเหตุเลิก มิกค์

เรียกได้ว่าเพิ่งได้มีเลิกรากับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า ไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำให้เจ้าตัวนั้นยังไม่ได้มีโอกาสออกมาพูดแบบจริงจังว่า สาเหตุการเลิกที่แท้จริงนั้นคืออะไรกันแน่ งานนี้เราจะได้รู้แล้วว่าทั้งคู่นั้น เลิกกันเพราะว่าอะไร มีมือที่สามหรือไม่หรือมีเหตุผลอื่นที่เรายังไม่รู้อีก

และตั้งแต่ย้ายมาอยู่ที่ช่อง 3 นักแสดงสาว โบว์ เมลดา ก็ถือว่าเป็นนางเอกที่กำลังมาแรงจนหนุ่มๆหลายคนอยากร่วมงานด้วย ล่าสุด โบว์ ได้ไปออกรายการ 3 แซ่บ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับปมรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า

ซึ่ง โบว์ เปิดใจเล่าให้พิธีกรในรายการอย่าง หนุ่ม กรรชัย ฟังด้วยเสียงสั่นเครือและเก็บอาการไม่อยู่ว่า ฝ่ายชายบอกว่ารู้สึกเหนื่อยแล้ว อยากให้เธอไปเจอความสุขจะดีกว่า ซึ่งพูดทุกครั้งใน 5 ครั้งที่ได้คุยกัน ซึ่งโบว์บอกว่าความจริงเราก็รู้สึกมีความสุขดีแต่ไม่ได้ถามชัดๆว่าอีกฝ่ายเหนื่อยเรื่องอะไร ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะเหนื่อยงาน แต่ก็ไม่น่าใช่แล้ว

เมื่อคลิปโปรโมทรายการออกไปแฟนๆที่ติดตามเรื่องราวมาตลอดต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความแข็งแกร่งของสาว โบว์ เมลดา และมีชาวโซเชียลบางส่วนพูดถึง มิกค์ ทองระย้า ที่บอกเลิกสาวโบว์ก่อน ทั้งที่เธอไม่ได้อยากเลิก บางคนบอกว่า

เหนื่อยอะไรกับความรักหรือที่ผ่านมาไม่มีความสุข พยายามเหรอ ถ้าพูดขนาดนี้มันคงไม่ใช่ความรักแต่แรก อีกฝ่ายพยายามแต่อีกฝ่ายแค่ไหลไปตาม ไม่ใช่เหนื่อยหรอก น่าจะใช้คำว่าเบื่อมากกว่า คนถ้ายังรักกันไม่มีคำว่าเหนื่อยหรอก

และ ถ้าเป็นเหตุผลลึกๆเป็นแบบนี้จริงๆก็คือผชยอมแพ้ต่ออุปสรรค อ่อนแอเกินไป ความเป็นผู้นำมีน้อยกว่าผญ อย่าพาตัวเองเข้าไปในชีวิตใครถ้ายังไม่พร้อมจะสู้ไปกับเค้าจริงๆ อย่างไรก็ตามถึงแม้จะรักร้าวสาวโบว์ก็ยังฮอตไม่เบามีหนุ่มๆมาตามขายขนมจีบอย่างต่อเนื่องจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ