โยกเยก เชิญยิ้ม ครบรอบแต่งงาน 15 ปี

โยกเยก เชิญยิ้ม ครบรอบแต่งงาน 15 ปี

เรียกได้ว่าห่างหายจากวงการไปนานพอสมควรและต้องบอกเลยว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับนักแสดงตลกอย่าง อัครเดช รอดวินิจ หรือที่หลายคนรู้จักกันในนามของ โยกเยก เชิญยิ้ม นักแสดงตลกที่มีความสูงใหญ่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย โยกเยก เชิญยิ้ม นั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

โยกเยกเริ่มเข้าสู่วงการเป็นนักแสดงตลกชาวไทยและมีความสูงมากต่อมาเริ่มมีความสามารถในการแสดงตลกของเตี้ย พิจิตร จึงแยกย้ายคณะไปทั้งคณะของตัวเองใช้ชื่อว่า เตี้ย พิจิตร และในปัจจุบันตอนนี้สมาชิกของโย่ง เชิญยิ้ม มีสมาชิกนักแสดงตลก ประกอบด้วย พวง เชิญยิ้ม นง เชิญยิ้ม แกละ เชิญยิ้ม โยกเยก เชิญยิ้ม และ บอย เชิญยิ้ม ปัจจุบันโยกเยกมีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์เป็นต้น

และเมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว ทางด้าน โยกเยก เชิญยิ้ม ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการนามว่า จ๊อย กชมน ทับทิมแดง หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 13 ปี ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย

และหลังแต่งงานมาได้ 1 ปีทั้งคู่ก็ได้จดทะเบียนสมรสด้วยกัน โดยทางด้าน โยกเยก เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า ขอต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่บ้าน รอดวินิจ หนียังไงก็หนีไม่พ้นแล้วนะคราวนี้. หมายถึงเราเองงง

ล่าสุดทางด้าน โยกเยก เชิญยิ้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความครบรอบกับภรรยาคบ 15 ปี โดยทางด้าน โยกเยก เชิญยิ้ม

ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ครบรอบ 15 ปี แล้วหลอเนี่ย เร็วจัง แต่ยังรักเหมือนเดิม. รักกันไปแบบนี้ตลอดนะที่รัก 15ปีที่รักกัน อย่างไรก็ตามเจ้าตัวนั้นได้หายจ่างวางการไปสักพักเร็วๆนี้อาจจะเห็นเจ้าตัวกลับเข้ามารับงานในวงการอีกก็เป็นได้ต้องคอยติดตามกันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ