เปิดภาพบรรยากาศ เจนนี่และยิว ถ่ายพรีเวดดิ้ง

เปิดภาพบรรยากาศ เจนนี่และยิว ถ่ายพรีเวดดิ้ง

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้พูดถึงกันบ่อยครั้งล่าสุดชาวโซเชียลก็ยังไม่หายสงสัยกับอายุการมีน้องเพราะว่าไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไหร่แต่เจ้าตัวนั้นก็ได้ออกมาให้คำตอบแล้วว่าอายุการมีน้องนั้นเป็นความจริงไม่ได้ปิดบังหรือบิดเบือนอะไรและยังบอกอีกว่าตนนั้นโดนใส่ร้ายและให้ไปหาหมอพร้อมตนถ้าข้องใจ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ออกมาประกาศให้สังคมรู้ว่ามีบุตรคนแรกเป็นที่เรียบร้อยหลังถูกจังสังเกตุมานานสำหรับ นักร้องสาว เจนนี่ รัชนก ต่อมาก็มีแฟนๆ ถามว่าจะแต่งงานเมื่อไหน ซึ่งเจ้าตัวก็เคยวางแพลนมาแล้วหนึ่งรอบแต่ก็ต้องเลื่อนไปเพราะด้วยสถานการณ์CV หลังจากนั้นเจนนี่ก็ได้แจ้งวันเข้าประตูวิวาห์อีกครั้งคือวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่จะถึงนี้

เมื่อวันที่ 7 ต.ค. เจนนี่ โพสต์รูปภาพผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า พรุ่งนี้ (8ต.ค.) ถ่ายพรีเวดดิ้งแล้ว ตื่นเต้นจุง จนกระทั่งล่าสุด วันที่ 8 ต.ค. เจนนี่ ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ช่วงแต่งหน้าทำผม ในเวลาตี 3 พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ตั้งแต่ตี 3 กันเลย ลุย @mushinyiw บรรยากาศน่านอนมากค่ะ

เจนนี่-ยิว ควงคู่ถ่ายพรีเวดดิ้งชื่นมื่นตั้งแต่ตีสามที่ผ่านมา โดยใช้พื้นที่ของ เขาหลัก จังหวัดพังงา เป็นโลเคชั่นในการถ่ายโดยเจนนี่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในไอจีสตอรี่ พร้อมกับบอกว่าถ่าย 2 ชุดแล้ว และโชว์ให้เห็นไปเลย ก่อนที่จะเป็นภาพฉบับจริงในการถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งนี้

งานนี้แฟนคลับรอติดตามชมรูปภาพพรีเวดดิ้งกันอย่างล้นหลาม ต่างคอมเมนต์ใต้ภาพในเฟซบุ๊กว่า รอชมเลยค่ะ น่ารักมากครับคุณแม่ตื่นเต้นแทนเลย

ออร่าจับมากแม่ บุตรสาวชัวร์เลย สวยๆ น่ารักค่ะคุณแม่ ห้ามแพ้คุณแม่ใบเตยนะ จะรอดูนะคะพี่เจน พี่ยิว อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ