สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยภาพฝึกตำรวจ

สงกรานต์ เตชะณรงค์ เผยภาพฝึกตำรวจ

เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ต้องใช้ความอดทนและความพยายามเป็นอย่ามากถึงแม้ว่าในด้านหนึ่ง สงกรานต์ เตชะณรงค์ จะเป็นไฮโซดังผู้สืบสกุลโบนันซ่า แถมยังมีแฟนสวยระดับนางเอกอย่าง แมท ภีรนีย์

จนมีข่าวในแวดวงบันเทิงให้ได้ติดตามกันเป็นระยะ แต่ในอีกมุมหนึ่งเจ้าตัวก็ยังมีอีกบทบาท ในเส้นทางการเป็นตำรวจ และเข้าฝึกอบรมในหลักสูตรต่างๆ ที่ต้องใช้ความแข็งแรงและอดทนไม่น้อย

อย่างล่าสุด (7 ตุลาคม 2564) สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ออกมาโพสต์ภาพจากการฝึกของตนเองที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า เหนื่อยนะแต่คิดถึง โดยเผยให้เห็นการฝึกสุดอดทน ที่สงกรานต์และเพื่อนๆ ต้องพบเจอ ไม่ว่าจะเป็นการไม่มีเสื้อผ้า ตัวเปื้อนโคลน

ทำท่านำหัวลงไปชี้ที่พื้น ลงไปนอนกับพื้นถนน คลุกดิน-ทราย ปีนเชือก โดดร่ม เรียกว่าผ่านมาหมดแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ดูสู้เต็มที่และพร้อมสุดๆ กับการฟิตร่างกายให้แข็งแกร่ง ซิกแพคมาแน่น กล้ามมาเต็ม

งานนี้แฟนสาว แมท ภีรนีย์ ก็มาคอมเมนต์แซวว่า เดี๋ยวได้กลับเข้าไปอีกยาวๆ เลยค่ะ ขณะแฟน ๆ หลายคนก็เข้ามาปรบมือให้ ชื่นชมในความมุ่งมั่นและตั้งใจ ยอมใจในความแข็งแกร่งและฝึกหนักของหน่วยนี้เลย ตามด้วยคนในวงการบันเทิง

อย่าง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า สุดมากค่ะ ด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ตอบว่า สวัสดีครับพี่ตุ๊กกี้ ไอซ์ พิชพงศ์ เพื่อนสนิทของสาว แมท ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า สารวัตร ด้าน สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ตอบว่า ผู้กอง เป็นต้น อย่างไรก็ตามงานนี้ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมากทั้งอดทนที่จะต้องฝึกและอดทนที่จะคิดถึงแฟนสาวอย่างแมท ภีรนีย์ให้ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ