เปิดโปรไฟล์ ตี๋ ธนพลที่มีข่าวลือกับแอฟ

เปิดโปรไฟล์ ตี๋ ธนพลที่มีข่าวลือกับแอฟ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลจับตามองกันเป็นอย่างมากสำหรับกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ปริศนาคอนเฟิร์มสถานะหัวใจของคุณแม่คนสวยแสนดี ว่าตอนนี้คุณแม่มูฟออนมีความรัก แถมเป็นหนุ่มรุ่นน้องโปรไฟล์เริ่ด เป็นที่หมายปองของสาวๆอีกต่างหากใหม่

ซึ่งงานนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่คุณแม่คนสวยอย่าง แอฟ ทักษอร เพราะว่าโยงไปถึงตอนที่ถูก ชมพู่ อารยา แซวกลางรายการเรื่องที่มีหนุ่มรุ่นน้องคุยๆอยู่ แม่แอปกลับมีอาการเขินเลิกลั่ก

ส่วนหนุ่มรุ่นน้องที่อยู่ลิสต์ขายขนมจีบให้แม่แอฟนั้น ชาวเโซเชียลต่างเดากันว่าน่าจะเป็น ตี๋ ธนพล พระเอกหนุ่มจากซี่รีย์วายชื่อดังที่เป็นที่รู้จักในซีรีย์ เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series รับบทเป็น หมอบีม นั่นเอง

ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปในช่วงเดือน ต.ค.ของปีที่ผ่านมา (ปี 2563) ตี๋ ธนพล ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ และช่วงที่ถึงบทสัมภาษณ์ แอฟ ทักษอร ก็ได้ถามถึงสเปกสาวที่ชอบเป็นยังไง

ซึ่งงานนี้ ชมพู่ อารยา ก็ชงเล่นๆว่า ตี๋ เค้าก็ชอบแบบแม่แอฟไง และหนุ่มตี๋ ก็ตอบว่า ชอบผู้หญิงคาแรคเตอร์แบบพี่แอฟ ซึ่งงานทำเอา แม่แอฟ ถึงกับเขินหนักมาก และกล่าวด้วยรอยยิ้มระคนความเหนียมอายว่า รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะ

นอกจากนั้นยังมีซีนที่ให้ลองแสดงละครด้วยกัน หนุ่มตี๋ กับ แม่แอฟ ก็มีฉากสวีทคู่พระนาง ซึ่งทั้งคู่ออกอาการเขินอย่างเห็นได้ชัดจนทุกคนถึงกับแซว ขณะที่ หนุ่มตี๋ ยังบอกอีกว่า จริงๆคือชอบและปลื้มพี่แอฟมาก

แต่ทั้งนี้ความฟินยังไม่จบ เพราะหลังจากนั้นในไอจีของหนุ่มตี๋ เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ออกรายการ โดยมี แม่แอฟ นั่งยิ้มเขินอยู่ข้างๆ พร้อมกับเขียนข้อความระบุความในใจถึงแม่แอฟด้วยว่า ชีวิตติ่งคอมพลีทแล้วว พี่แอฟคือที่สุดครับ ป.ล.ถึงตัวจะห่างแต่ใจไม่เคยห่างนะ

สำหรับ ตี๋ ธนพล เริ่มตั้งแต่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด cool boy cute by gpad มีผลงานการแสดงเรื่องแรกในซีรีย์ Part Time The Series วัยกล้าฝัน ในบทของ ตี๋ และเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบท หมอบีม หนึ่งใน 6 ตัวละครหลักของซีรีย์ เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons The Series

นอกจากนี้ยังมีผลงานเพลงอีกด้วย โดยหลายคนรู้จักในนามสมาชิกบอยแบนด์ SBFIVE แต่ปัจจุบันเจ้าตัวหันมาเอาดีด้านการแสดงและได้เซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามต้องคอยติดตามกันต่อไปว่าความสมัพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นอย่างไรรอให้เจ้าตัวออกมาพูดอีกครั้งจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ