นิวนิวกับเติ้ล ธนพล

นิวนิวกับเติ้ล ธนพล

ธนพล นิ่มทัยสุข หรือ เติ้ล เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2527 เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานละครเรื่องแรกคือ รักหรรษา คาราโอเกะ ของค่ายโพลีพลัส และเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากรับบทเป็น ราชิด ทหารเอกของเจ้าหลวงรังสิมันต์ ในเรื่อง ดั่งดวงหฤทัย จากนั้นจึงได้รับบทนำเป็นพระเอกหลังข่าแรกในละคร สู่แสงตะวัน ร่วมกับ นางเอกสาว เขมนิจ จามิกรณ์ ละครแจ้งเกิด คือ ละครเรื่อง สู่แสงตะวัน

เติ้ล เข้าสู่วงการโดยมีคนแนะนำให้ลองมาแคสงานโฆษณา ตอนนั่งเล่นอยู่แถวฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเติ้ลจากนั้น เติ้ลเข้ามาแคสงานโฆษณามากกว่า 200 งาน แต่ได้เล่นเพียงแค่ 2 งานเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้เติ้ลท้อหรือหมดความพยายามเพียงแต่น้อย ทางด้านงานละคร เรื่องแรก เรื่อง รักหรรษาคาราโอเกะ อภิมหึมามหาเศรษฐี และเรื่องที่ทำให้คนส่วนใหญ่จดจำหนุ่มคนนี้ได้คือ ดั่งดวงหฤทัย ในบทบาทองครักษ์หนุ่ม ราชิต

จนกลายเป็นหนุ่มฮอตไปอีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง จนใครๆ ก็อยากได้ เติ้ล มาเป็นองครักษ์ส่วนตัวบ้างและตอนนี้ในละคร สู่แสงตะวัน ซึ่งเรื่องนี้เติ้ลได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวเรียกได้ว่าค่อยๆขึ้นมาจากงานโฆษณา มาเป็นตัวรอง จนกลายมาเป็นพระเอกเต็มตัว ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

ล่าสุดมานี่เองค่ะ อีกหนึ่งคู่รักรีเทิร์นกลับมาหวานเหมือนเดิมสำหรับ นิวนิวกับเติ้ล ธนพล ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีประเด็นร้อนวงการบันเทิงที่เลิกรากันไป

สุดท้ายกลับมารีเทิร์นรักบอกทุกอย่างเป็นความเข้าใจผิดของพวกเขา แต่ตอนนี้ปรับความเข้าใจกันแล้ว และทั้งคู่ก็จับมือเดินหน้าทำงานสร้างธุรกิจ

อย่างล่าสุด นิวนิว ได้โพสต์คลิปพาทัวร์โกดังธุรกิจใหม่ของตน บอกว่า ธุรกิจใหม่ของนิวนิวเอง ไปตามกันในเฟสน๊า นั่นก็เป็นธุรกิจค้าขายออนไลน์ของนำเข้านั่นเอง

ซึ่งเธอนั้นจะไลฟ์ขายของผ่านเพจ ของนิวนิว ภายในโกดังก็จะพบลังสินค้าวางเรียงกันเป็นชั้นๆหลายพันกล่อง บอกได้เลยค่ะว่าเห็นแค่นี้ก็รู้แล้วว่าออเดอร์จะปังขนาดไหน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ