เบส คำสิงห์

เบส คำสิงห์

ต้องบอกเลยว่าคลั่งรักไม่หยุดจริงๆสำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันส์อย่าง ตงตง เดอะสตาร์ และแฟนสาว เบส คำสิงห์ ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่หลังจากเปิดตัวก็ต้องบอกเลยว่าโชว์หวานไม่เว้นวันเลยทีเดียว

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดตงตง งานนี้ทางด้าน สาวเบส เลยได้ออกมาอวยพรวันเกิดหวานแฟนหนุ่มกลางไอจีเอาไว้ว่า Happy Birthday to my @tongtong_thestar12 ขอบคุณความรักที่พี่มีให้หนูตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ขอบคุณที่ดูแลหนูมาตลอด ตั้งแต่ในกองถ่าย จนถึงวันที่เราได้คุยกัน

ขอบคุณความจริงใจและจริงจังที่มีให้หนู หนูดีใจมากๆที่ได้เจอพี่ และมีพี่อยู่ข้างๆ วันเกิดปีนี้หนูขอให้พี่มีความสุข สมหวังในทุกๆเรื่อง ไม่ว่าพี่จะทำอะไร จะคิดอะไร จะไปไหน หนูจะอยู่ข้างๆพี่ และครอบครัว @kamsing_family ก็จะอยู่ข้างๆพี่เสมอเช่นกัน พี่คือครอบครัวของหนู

ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะเดินไปด้วยกันหรือไม่ ไม่ว่าวันข้างหน้าเราจะอยู่ในสถานะไหน หรือเวลาผ่านไปกี่ปี หนูและบ้านคำสิงห์ ก็พร้อมสนับสนุน และอยู่ข้างๆพี่เสมอนะ ขอบคุณที่รักเด็กดื้อคนนี้ อาจจะดื้อหน่อย แต่หนูรักพี่เลยยย หนูรักพี่นะคะ อยู่กับหนูไปนานๆนะ ของขวัญชิ้นแรกของวันนี้ อยู่ในyoutubeนะคะ

และไม่เพียงเท่านั้นเพราะทางด้าน สาวเบส ยังได้พาไปดินเนอร์สุดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพ และยังเล่นใหญ่อลังกาลซื้อป้ายโฆษณาดิจิทัลบริเวณหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด เพื่ออวยพรวันเกิด หนุ่มตงตง งานนี้ต้องบอกเลยว่าทุ่มสุดตัวจริงๆ พร้อมกับมีคลิปหวานๆของทั้งคู่ยืดกอดกันมองดูรูป เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่คนโสดต้องอิจฉาอย่างแน่นอน

และหากใครจำได้เมื่อช่วงวันเกิดของ สาวเบส ทางด้าน หนุ่มตงตง ก็ได้พา สาวเบส ไปดินเนอร์หรูบนเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมกับจุดพลุเซอร์ไพรส์กลางแม่น้ำเจ้าพระยาให้กับ สาวเบส ที่ทำเอา สาวเบส ถึงกับน้ำตาซึม ซึ่งงานนี้ทางด้านแฟนคลับก็เข้ามาแซวเพียบนึกว่าขอแต่งงาน เห็นแบบนี้แล้วต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นคนคลั่งรัก2021 อย่างเต็มตัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ