กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

จากกรณีที่แฟนคลับ เสก โลโซ ไม่พอใจถึงขั้นสุด รวมตัวคอมเมนต์ทวงคืนเพจ SEK LOSO จากภรรยา กานต์ วิภากร หลังนำเพจไปโพสต์ทวงหนี้ 15 ล้านแบบถี่ๆ สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับ เพราะต้องการติดตามผลงานของนักร้องขวัญใจ ทั้งยังลั่นด้วยว่าถ้าไม่หยุดโพสต์เรื่องของตัวเองจะเลิกติดตาม

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO โพสต์ภาพคู่ในโมเมนต์ต่างๆ ของ เสก-กานต์ พร้อมระบุข้อความเอาไว้อย่างชัดเจนว่า ผมเป็นผู้อนุญาตให้กานต์ ภรรยาผม ใช้เพจนี้ระยะนึง เพื่อปราบคนที่ทำร้ายครอบครัวเรา หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ S LOSO

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ภาพคู่ เสก โลโซ พร้อมรถหรูคันใหม่ป้ายแดงที่ซื้อมาเป็นของขวัญให้คุณสามี หลังก่อนหน้านี้ซื้อรถหรูบีเอ็มฯ แจกครอบครัวทุกคนไปแล้ว

โดยโพสต์ระบุว่า ซื้อ BMW แจกครอบครัวครบทุกคนละ I8 จำนวน 1 คัน Series 3 จำนวน 2 คัน X3 จำนวน 1 คัน จะซื้อซีรีย์ 7 โฉมใหม่ล่าสุดให้สามีบ้างจะเป็นไรไป จะได้หายไม่สบายสักที

และอีกอย่างพวกคนไม่ดี ที่ไม่คืนเงินเกือบร้อยล้านแล้ว เครียดมาพอละ ยังไงต้องได้คืน จัด S7 ให้สามี เพื่อความเบิกบานของครอบครัว 6 ล้านกว่า ชิลไปๆ เงินทองของนอกกายหายากมาก รักสามีไงมีไรปะ อย่างไรก็ตามครอบครัวนั้นก็ดูอบอุ่นขึ้นมามากๆเลยค่ะอย่างไรนั้นขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัว กานต์-เสกด้วยนะคะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน มุมข่าวบันเทิง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ